12:33 09/08/2020
​Giám khảo Nguyễn Thanh Lâm – Bậc thầy ngành tóc đồng hành cùng Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM tiếp tục công bố những tên tuổi sẽ đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình vào cuối năm 2020. Nổi bật trong lần công bố này là NTMT Thanh Lâm - bậc thầy ngành tóc đến từ Đồng Nai.

Nối tiếp truyền thống làm nghề từ gia đình, NTMT Thanh Lâm sinh năm 1979 tại Đồng Nai bước sang năm thứ 19 làm nghề với vô số những thành tích ấn tượng. Bằng sự say mê, niềm yêu thích với công việc làm đẹp, anh tham gia rất nhiều các lớp học, khóa học để bổ sung kiến thức làm nghề.
NTMT Thanh Lâm kể: “ Từ lúc theo nghề tôi cũng đã đi học thêm nhiều nơi . Tôi bắt đầu Nhà văn hoá phụ nữ đến Trường quốc tế quận 4 rồi cuối cùng học nâng cao tại anh Thuận Lê văn sĩ năm 2001”.

Sau quá trình đào tạo, anh mở tiệm lấy tên là salon Lâm tại Lê Văn Thọ, Gò Vấp. Đến năm 2003, anh về huyện Châu Đức mở thêm 2 tiệm lấy tên là Tony Lâm. Gần 20 năm làm nghề, NTMT Thanh Lâm từng bước đưa thương hiệu đứng đầu ở ngành tóc các tỉnh miền Nam, nhận được sự tin tưởng và yếu mến từ phía khách hàng. 

Bằng nền tảng kiến thức tích lũy, bằng kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, NTMT Thanh Lâm không chỉ theo đuổi lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, anh lấn sân sang mảng đào tạo và vô cùng may mắn nhận được sự kính yêu, tin tưởng của các học trò ở nhiều nơi. Học trò trong nước có, ngoài nước cũng có, tất cả những gì được NTMT Thanh Lâm trang bị đều được các bạn lưu tâm và phát triển sự nghiệp rất thành công.

Hiện tại, anh đang nhận được lời mời của một trường tại Mỹ bay qua chia sẻ kinh nghiệm về nghề với học sinh đang học nghề tóc tại đây. Với tình hình dịch bệnh hiện tạo, việc xuất ngoại là không thể bởi vậy sẽ là một cơ hội trong một thời gian khác. “Mong ước của tôi là sau này có cơ hội sẽ mở 1 tiệm làm tóc tại Mỹ”, NTMT Thanh Lâm nói.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM 2020, NTMT Thanh Lâm rất mong muốn đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ kinh nghiệm cùng các bạn. Anh chúc các thí sinh tự tin, dung chính khả năng đỉnh cao của bản thân để nâng cao chiếc cúp chiến thắng danh giá.