00:32 10/08/2022
Giám khảo Vietnam Hair Talent 2022 – Chuyên gia Quang Phạm
Ngoisaonganhlamdep.net - Với các tác phẩm tóc ấn tượng trình làng trong suốt thời gian qua, chuyên gia tạo mẫu Quang Phạm được cộng đồng làm đẹp công nhận về tài năng, kỹ thuật. Anh cũng là một trong những tên tuổi nhận được nhiều kỳ vọng của ngành tóc Việt hiện đại. Tháng 10 năm nay, chuyên gia Quang Phạm sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình Vietnam Hair Talent.


Giám khảo Vietnam Hair Talent 2022 – Chuyên gia Quang Phạm  

 

18 năm làm nghề, chuyên gia tạo mẫu Quang Phạm đang có những bước đi vững chắc, xây dựng nền tảng chuyên môn sâu rộng với nghề làm đẹp. Anh hiện đang chủ thương hiệu Salon Sài Gòn QB tại Đà Nẵng. Bằng kinh nghiệm, tài năng, kỹ thuật vượt trội, chuyên gia Quang Phạm được BTC Vietnam Hair Talent mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại cuộc thi sắp tới.


NTMT tài năng với nhiều tác phẩm tóc ấn tượng 

Vietnam Hair Talent 2022, cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành tóc Việt Nam đã chính thức được khởi động. Các thí sinh tài năng của các thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM… đã đăng ký để có cơ hội đăng quang tại sân chơi tầm cỡ này. Tham gia với vai trò người đánh giá, chuyên gia Quang Phạm sẽ chia sẻ thêm cho các bạn trẻ nhiều kiến thức làm đẹp quý giá. Đó sẽ là nền tảng để các bạn phát triển nhanh chóng hơn với nghề.


Đội ngũ Sài Gòn QB tại Đà Nẵng 

Chuyên gia Quang Phạm chia sẻ, anh vô cùng tự hào khi được giao phó nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi này. Đây chắc chắn sẽ là cột mốc mới trong sự nghiệp làm nghề của anh, đồng thời cũng là nền tảng cho những thành vang dội trên chặng đường phía trước. Anh khuyên các bạn trẻ tham dự chương trình hãy cứ nỗ lực hết mình để tỏa sáng, được công nhận đúng với thực lực.

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của chuyên gia Quang Phạm tại Vietnam Hair Talent 2022. Giám khảo đề cao sự công tâm, chính trực để tìm ra những ngôi sao tài năng thực lực tại cuộc thi.
 

Salon Sài Gòn QB

Địa chỉ: số 320D Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng