16:39 29/03/2021
​Ban giám khảo quyền lực Top Of Beauty 2021 Trang Nguyễn: Nâng cao chuyên môn, chất lượng ngành làm đẹp
Ngosisaonganhlamdep.net – Sau thông báo của Ban tổ chức cuộc thi Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc 2021 về vai trò giám khảo, Master Trang Nguyễn đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo. Bằng sự chuẩn bị đó, khán giả và cộng đồng làm đẹp tin rằng cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, tìm ra tài năng xứng đáng của cuộc thi.

Master Trang Nguyễn – giám khảo quyền lực của Top Of Beauty 2021 được biết đến trong vai trò CEO của thương hiệu Trang Nguyễn Academy. Trải qua thời gian 5 năm gắn bó với nghề làm đẹp, cô đã và đang khẳng định được tài năng, kiến thức và kinh nghiệm bậc thầy của mình trong lĩnh vực làm đẹp mà cô lựa chọn.
Điểm qua một số thành tích chuyên môn và giải thưởng vinh danh mà nữ Master đạt được trong thời gian gắn bó với nghề:
- Đạt nhiều giải cao các cuộc thi lớn tại Hà Nội từ 2018
-Tốt nghiệp các khoá học của các giảng viên mi & phun xăm nổi tiếng
-Tốt nghiệp khoá học nâng cao (KHNC) phun mày Magic shading
- Tốt nghiệp KHNC phun môi Super Bright
- Tốt nghiệp KHNC phun môi 24h

Không chỉ gây ấn tượng với các dịch vụ hàng đầu, Học viện Trang Nguyễn còn là nơi đào tạo ra nhiều tài năng của ngành làm đẹp. Các dịch vụ nổi tiếng của Trang Nguyễn có thể kể đến như phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao, nối mi chuẩn kỹ thuật châu Âu…
Tham gia Top Of Beauty 2021, Master Trang Nguyễn sẽ đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng hàng đầu của ngành làm đẹp trong lĩnh vực mà cô tham gia. Không phải lần đầu song đây vẫn là cuộc thi tầm cỡ nhất mà cô quyết định tham dự. Số lượng thí sinh đăng ký đến thời điểm hiện tại lên đến hàng trăm người. Để tìm ra thí sinh tài năng nhất, chắc chắn giám khảo Trang Nguyễn và đội ngũ giám khảo phải làm việc hết sức căng não.


Từng là thí sinh tham dự nhiều cuộc thi, Master Trang Nguyễn hiểu được tầm quan trọng của cuộc thi khẳng định tài năng như Top Of Beauty. Master Trang Nguyễn mong muốn các thí sinh hãy bình tĩnh, tự tin để chinh phục đỉnh cao tại chương trình.  
 
Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.