12:03 20/09/2019
Bàn tay vàng phun thêu Võ Thị Diệu Linh đảm nhận vai trò giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Thông tin mới nhất này được BTC xác nhận cùng cùng truyền thông ngành làm đẹp vào sáng nay 20/9.
Một trong những tài năng vàng ngành phun thêu thẩm mỹ - chuyên gia Diệu Linh sẽ tham gia đánh giá tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía đồng nghiệp và các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên chị tham gia đánh giá tại một cuộc thi làm đẹp nhưng chuyên gia Diệu Linh vẫn chuẩn bị đầy đủ trước khi đến với cuộc thi.

Chị chia sẻ: “Trên cương vị giám khảo của Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, tôi sẽ dùng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để đánh giá các thí sinh tham dự sân chơi này. Dù rất áp lực với dàn thí sinh tài năng tham dự nhưng tôi thật sự vui với chất lượng thí sinh mùa đầu tiên của cuộc thi. Cái tôi đánh giá cao ở bài thi không chỉ là kỹ thuật  mà còn là sự sáng tạo của các bạn. Chúc các bạn sẽ có phần thi xuất sắc tại cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019”.

Trước Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019, chị từng đảm nhận vai trò tương tự tại các cuộc thi làm đẹp danh giá khác 

Hiện tại chị là nhà sáng lập kiêm CEO của Linh Võ TT Dạy Nghề New Life SPA tại địa chỉ 1234  Khu Phố Trần Cao Vân, Thị Trấn Dầu Giây, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai. Đây là tâm huyết và cũng là thành quả của chị sau những năm tháng làm nghề. Chị mong rằng thông qua mỗi bài học có thể truyền tải được kiến thức và niềm đam mê, tinh thần trách nhiệm đến các học viên trẻ, đào tạo ra một thế hệ chuyên gia tài năng trong tương lai.

Nhiều năm qua, chị cống hiến hết mình với sự nghiệp làm đẹp và đào tạo làm đẹp Việt 

Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 8/10 sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sân chơi quy tụ hàng trăm tên tuổi tài năng của các lĩnh vực làm đẹp như phun thêu thẩm mỹ, nail, nối mi, chăm sóc da, thiết kế tạo mẫu tóc và hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài nảy lửa của các chuyên gia làm đẹp tài năng nhất chuyên Á, đêm vinh danh của những tên tuổi tài năng, có những cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành làm đẹp. Quán quân cuộc thi sẽ đạt được tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng cùng nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi tại các quốc gia có ngành làm đẹp phát triển nhất thế giới.