01:08 28/07/2019
​Chuyên gia trẻ Lê Thanh Tâm đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Nail tại Festival Beauty Awards 2019
Ban tổ chức cuộc thi Festival Beauty Awards 2019 mới đây đã công bố cái tên tiếp theo sẽ xuất hiện trên hàng ghế quyền lực của bộ môn Nail được tổ chức vào tháng 9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyên gia trẻ Lê Thanh Tâm chính sẽ đảm nhận vai trò phó ban giám khảo bộ môn Nail tại cuộc thi này.
Đây không phải là lần đầu tiên chị đến một sân chơi làm đẹp quốc tế nhưng là lần đầu tiên chị tham gia thử sức trong vai trò giám khảo quyền lực của bộ môn Nail tại sân chơi này. Dù là lần đầu tiên nhưng chuyên gia Lê Thanh Tâm thể hiện rõ quyết tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại sân chơi làm đẹp đẹp liên ngành quốc tế Festival Beauty Awards 2019 vào tháng 9 sắp tới.

Chuyên gia làm đẹp Lê Thanh Tâm 

Đây là lần đầu tiên chị đảm nhận vai trò giám khảo tại một cuộc thi làm đẹp quốc tế 

Là một trong những chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Lê Thanh Tâm được xem như một trong những ngôi sao triển vọng, người sẽ đưa địa vị của ngành làm đẹp Việt đặc biệt là hai bộ môn Nail và Nối mi lên một tầm cao mới trong thời gian tới. Với kiến thức chuyên môn của bản thân, chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, chuyên gia Thanh Tâm là người có sự thành công nhanh chóng nhất. Nhanh chóng khẳng định bản thân qua những giải thưởng như giải tài năng cây nhíp vàng 2018, Miss Beauty Idol xuất sắc năm 2019, chị tự tin xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp Tâm Tít’s thành công với số lượng khách hàng ổn định.

Nhiều giải thưởng ghi nhận tài năng của chuyên gia Lê Thanh Tâm 

Với nhan sắc nổi bật, chị là một trong những người đẹp có tiếng trong ngành làm đẹp 

Thương hiệu Tâm Tít's do chị sáng lập tại Nghệ An là cơ sở làm Nail và Nối mi uy tín 


Theo đuổi đa dạng lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Lê Thanh Tâm mong muốn sẽ kiến tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bằng lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sức sáng tạo, kỹ thuật nền tảng tốt, chuyên gia Lê Thanh Tâm sẽ còn mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Lê Thanh Tâm tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò Phó ban giám khảo bộ môn Nail, tìm ra và vinh dự những tài năng của bộ môn nghệ thuật này.


Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.