00:05 13/09/2019
​Bàn tay vàng Thùy Liên đấu giá thành công Kéo vàng nghệ thuật ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn
Với tấm lòng nhân ái dành cho các hoàn cảnh khó khăn, NTMT Thùy Liên đã đấu giá thành công Kéo vàng nghệ thuật, ủng hộ toàn bộ số tiền cho công tác từ thiện cộng đồng.
Tối 9/9/2019, sự kiện lớn nhất ngành tóc Lâm Đồng trong nhiều năm qua – Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã chính thức được tổ chức. Thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng tiếp tục nối dài thành công của hairshow tầm cỡ này trong suốt 5 năm qua. Cuộc thi gây được tiếng vang lớn trong ngành tóc trong nhiều năm qua khi ban tổ chức cuộc thi hàng năm đều tổ chức đấu giá từ thiện trong khuôn khổ hairshow, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được ban tổ chức chuyển đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn. Người đấu giá thành công Kéo vàng nghệ thuật 2019 tại Ngôi Sao Tóc Việt Lâm Đồng là NTMT Thùy Liên. Thường xuyên quan tâm đến công tác từ thiện cộng đồng, NTMT Thùy Liên không giấu được sự xúc động khi được góp một phần sức mình cùng ban tổ chức giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Đại diện ban tổ chức Ngôi Sao Tóc Việt 2019, CEO LocPheLim - NTMT Nguyễn Lộc  trao tặng cúp vàng Kéo vàng nghệ thuật 2019 cho NTMT Thùy Liên trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 

NTMT Thùy Liên là nhà tạo mẫu tóc - chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành

Nhà tạo mẫu tóc đến từ Bảo Lâm, Lâm Đồng luôn gây ấn tượng với đồng nghiệp và bạn bè bởi đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao. Trong suốt những năm tháng làm nghề, chị đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung. Được đào tạo bài bản về làm đẹp, chị theo đuổi đa dạng các lĩnh vực của ngành. Không chỉ thiết kế tạo mẫu tóc, Thùy Liên còn là tên tuổi nổi bật của ngành phun xăm thẩm mỹ  và nối mi. Khách hàng từng được chị làm đẹp đều đánh giá cao sản phẩm do chị tự tay thiết kế và sáng tạo. Bàn tay vàng ngành làm đẹp Beauty Award 2019 hay nhiều giải danh giá khác với chị chính là sự ghi nhận cho những tháng ngày vất vả học tập nhưng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng mới chính là động lực để chị tiếp tục cố gắng, ngày đêm rèn luyện để nâng cao tay nghề của bản thân.

Các sản phẩm làm đẹp của NTMT Thùy Liên 


Beauty Salon Thùy Liên tại Bảo Lộc nhận được sự quan tâm của nhiều người, Số lượng khách hàng đến làm đẹp được tăng dần từng năm. Không chỉ làm đẹp cho người, nhà sáng lập Beauty Salon Thùy Liên mong muốn làm đẹp cho đời thông qua những dự án từ thiện nhỏ được chị cùng thương hiệu thực hiện. Từ công tác cắt tóc từ thiện đến việc trực tiếp tham gia ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn đều được chị làm bằng tất cả tâm huyết và tấm lòng.

Beauty Salon Thùy Liên với nhiều dịch vụ làm đẹp 

Chị từng đạt nhiều giải thưởng danh giá cùng nghề 

Chia sẻ về hành động nhân văn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Thùy Liên chia sẻ: “Kéo vàng nghệ thuật là một giải thưởng danh giá ngành tóc nhưng nó càng tỏa sáng và danh giá hơn với câu chuyện nhân văn sau đó. Số tiền đấu giá không nhiều nhưng tôi rất mong sẽ giúp các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống có thêm nguồn động lực để tiếp tục vững bước, vượt qua những khó khăn phía trước. Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục thực hiện các dự án từ thiện nhỏ và cũng rất mong được đồng hành cùng các nhà tạo mẫu khác”.

Beauty salon Thuỳ Liên
Thôn 3 Lộc An, Bảo Lâm, Lâm Đồng( đối diện cây xăng số 11 Lộc An)