11:16 22/02/2020
​Mrs Nguyễn Thị Kim Tiền - Ban Giám Khảo bộ môn chăm sóc da Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ - Sinh năm 1977, chuyên gia Kim Tiền sẽ là một trong những thành viên quan trọng trong hội đồng giám khảo chuyên môn tham gia đánh giá các thí sinh tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 trong vai trò ban giám khảo.
Sau mùa 1 được tổ chức năm 2019 tạo được nhiều điểm nhấn và dấu ấn, năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đã chính thức quay trở lại cùng các chuyên gia ngành làm đẹp. Cuộc thi đã chính thức mở cổng đăng ký cho các thí sinh của nguyện vọng tham dự. Nhận được sự tin tưởng của bản tổ chức, với uy tín và địa vị của mình, chuyên gia Kim Tiền được mời đảm nhận vị trí Ban giám khảo. Chị đã chính thức xác nhận lời mời từ phía đại diện chương trình.

Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề tóc và 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, chuyên gia Kim Tiền cho thấy tài năng vượt trội của chị trong các lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay. Dù theo đuổi lĩnh vực chăm sóc da sau nhưng chuyên gia Kim Tiền có được sự nghiệp và tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực làm đẹp cạnh tranh này. Hiện chị đã xây dựng được Spa  Kim Tiền tại địa chỉ 102 Đường TL7, ấp Bình Hạ Đông, Xã Thái Mỹ, Củ Chi, TPHCM.

Chuyên gia Kim Tiền tại thảm đỏ Ra mắt chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020

Chị có nhiều hoạt động tích cực trong ngành làm đẹp trong những năm qua 

Bắt đầu mở salon làm tóc Kim Tiền từ lúc 20 tuổi và 10 năm sau chị quyết định lấn sân sang chăm sóc da. Chị nhận ra khách hàng có nhu cầu cao về chăm sóc da, làm đẹp ngày càng nhiều quyết định thay đổi để phù hợp với thị trường và nhu cầu của khách hàng. Chuyển hướng từ chuyên tạo mẫu tóc sang làm spa chăm sóc da, chị cũng đã phải học hỏi và bổ sung thêm rất nhiều kinh nghiệm về nghề. Không quản ngại ngày đêm, không lùi bước trước khó khăn, chị học tập tại các lớp chuyên ngành của những người thầy có tiếng trong  nghề. Khi kinh nghiệm đã đủ, kiến thức đã vững, chị quyết định mở rộng và phát triển spa Kim Tiền như ngày hôm nay.
 
Hiện Hair Spa Kim Tiền đã đi vào ổn định và nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũ và mới. CEO thương hiệu tiếp tục đẩymạnh Marketing online trên page Spa Kim Tiền Củ Chi – Điều Trị Mụn 9 bước. Mỗi chiến dịch của spa đều nhận được sự ủng hộ của khách hàng.
Dùng chất lượng để khẳng định thương hiệu và vị thế trên thị trường, chuyên gia Kim Tiền và thương hiệu Spa của chị chắc chắn sẽ có nhiều bước tiến quan trọng trong thời gian tới. Trong năm 2020, chuyên gia Kim Tiền đề ra rát nhiều kế hoạch quan trọng cho bản thân và thương hiệu. Trong đó, nhận lời mời đánh giá tại bộ môn chăm sóc da là một trong những kế hoạch quan trọng để chị nâng tầm ảnh hưởng và khẳng định hình ảnh thương hiệu của mình trong nghề.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp  Việt Nam sẽ được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 sắp tới. Chương trình hứa hẹn quy tụ khoảng 1000 chuyên gia làm đẹp toàn quốc.