14:41 13/10/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Hồng Lương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo phun xăm tại Festival Beauty Awards 2019
Đây tiếp tục là sự khẳng định của chuyên gia Hồng Lương với sự nghiệp làm đẹp của bản thân chuyên gia tài năng này.
Festival Beauty Awards 2019 đã chính thức khép lại, những giải thưởng cao nhất của cuộc thi đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Để có được thành công chung của hội thảo làm đẹp quốc tế phải kể đến sự đóng góp của các chuyên gia, các giám khảo, cố vấn tham gia đánh giá tại cuộc thi. Giám khảo Hồng Lương cùng với hội đồng chuyên môn đã đánh giá công tâm và tìm ra những tên tuổi tài năng của cuộc thi.


Đây không phải là lần đầu chuyên gia Hồng Lương tham gia một hội thảo làm đẹp quốc tế nhưng nó vẫn tạo cho chị rất nhiều áp lực. Với 6 năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ, kiến thức và kinh nghiệm được chuyên gia Hồng Lương tích lũy và nghiên cứu sáng tạo thành kiến thức của cá nhân chị. Chuyên gia Hồng Lương chia sẻ: “Tôi là một trong những chuyên gia làm đẹp, tôi tự hào khi nhận được những chia sẻ và đóng góp một phần công sức của mình cho sự nghiệp phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam. Từng bước khẳng định uy tín và địa vị trong ngành làm đẹp, tôi mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng”.


Bằng tài năng và cống hiến, chuyên gia Hồng Lương từng bước đạt được những danh hiệu lớn của ngành làm đẹp. Trong đó có thể kể đến giải bàn tay vàng, Top 10 cơ sở thẩm mỹ uy tín,…Đây là động lực để chuyên gia Hồng Lương phát triển bản thân và thương hiệu vươn tới những đỉnh cao mới trong nghề.
Sau thành công của Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Hồng Lương sẽ hướng đến những sự kiện làm đẹp tiếp theo vào cuối năm 2019.