19:11 04/04/2022
Chuyên gia Thùy Linh đạt giải Bàn tay vàng Kỷ lục Guiness – Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tại cuộc thi Kỷ lục Guinness - Phượng Hoàng Lửa mùa 2 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, chuyên gia Thùy Linh xuất sắc được vinh danh giải thưởng Bàn tay vàng. Giải thưởng xứng đáng với tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị với nghề làm đẹp.

Chuyên gia Thùy Linh đạt giải Bàn tay vàng Kỷ lục Guiness – Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Thùy Linh là một trong những cái tên nổi bật tại chương trình làm đẹp lớn nhất châu Á đầu năm 2022 được tổ chức ở TP HCM mang tên Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp – Phượng Hoàng Lửa. Bằng tài năng, kỹ thuật và sự sáng tạo của bản thân, nữ chuyên gia vinh dự được xướng tên tại hạng mục Bàn tay vàng. Thi đấu bằng thực lực, thuyết phục được Hội đồng chuyên môn khó tính bậc nhất để đạt giải, cúp vàng vinh danh xứng đáng với chuyên gia Thùy Linh.
 

Hơn 3 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chuyên gia Thùy Linh hiện đã có cho mình đứa con tinh thần mang tên Lyn Du. Trong sự nghiệp của mình, chị nhận được sự đánh giá cao của nhiều chuyên gia, tổ chức uy tín trong ngành. Bàn tay vàng tại Phượng Hoàng Lửa 2022 là một trong những thành tích ấn tượng. Đây là chương trình tầm cỡ quốc tế với quy mô hàng nghìn người, được tổ chức nhằm tôn vinh tài năng đích thực của ngành làm đẹp.


Để chạm tay tới những dấu son đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp, chuyên gia Thùy Linh đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên với tình yêu, đam mê mãnh liệt với nghề cùng sự kiên trì và không ngừng học hỏi, chị đã từng bước tháo gỡ những khó khăn ban đầu và dần khẳng định được thương hiệu riêng trong lĩnh vực làm đẹp.
 

Chia sẻ về giải thưởng vinh danh, chuyên gia Thùy Linh cho biết: “Tôi rất vui, hạnh phúc và tự hào khi nhận được vinh danh Bàn tay vàng Phượng Hoàng Lửa 2022. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi bổ ích để cho tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ; đồng thời cũng là cơ hội để tôi được khẳng định kiến thức, tài năng trong lĩnh vực hoạt động của mình. Giải thưởng nhận được là nguồn động lực to lớn giúp tôi có cơ hội phát triển bản thân và thương hiệu của mình trong tương lai”.

Với mong muốn sẽ đưa sản phẩm và công nghệ mới đến với chị em phụ nữ, chuyên gia Thùy Linh sẽ tập trung trau dồi bản thân, nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, chị cũng tiếp tục đầu tư dài hạn để thương hiệu luôn đi đầu cập nhật những xu hướng và sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của tất cả mọi người.