10:33 28/09/2019
Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ 2019 – Chuyên gia Jin My – Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong đêm gala chung kết Top Of Beauty – Master Beauty 2019, chuyên gia làm đẹp Jin My chính thức trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá ngành phun xăm năm 2019.
Top Of Beauty – Master Beauty 2019, nơi hội tụ và tỏa sáng của những chuyên gia hàng đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ đã chính thức khép lại. Những ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã được tìm ra và vinh danh xứng đáng với tài năng của họ. Tại đêm gala chung kết, với tấm lòng nhân ái dành cho những hoàn cảnh khó khăn, với mục đích xây dựng và chia sẻ cùng cộng đồng, Master Beauty 2019 đã tổ chức hoạt động đấu giá từ thiện. Đây là một trong những hành động được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao và mang lại ý nghĩa nhân văn cho Top Of Beauty – Master Beauty 2019. Người chiến thắng của giải thưởng đấu giá Bàn tay vàng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam 2019  chính là chuyên gia Jin My.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Master Uyên Seoul trao tặng giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun xăm Việt Nam cho chuyên gia Jin My trên sân khấu đêm gala chung kết Top Of Beauty - Master Beauty 2019

20 tuổi, có 3 năm gắn bó cùng ngành làm đẹp, ở độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Jin My đang có những bước đi chập dãi nhưng thành công trong ngành công nghiệp làm đẹp. Chị từng tham gia các cuộc thi như PMU, Internatinal Beauty competition và là  đạt giải nhất tại cuộc thi này.  “Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng niềm đam mê” chính là câu nói mà chuyên gia Jin My yêu thích nhất . Hằng ngày chị vẫn không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển niềm đam với các đẹp. Chị nghiên cứu, tìm tòi những kỹ thuật làm đẹp mới nhất để có cơ hội phát triển tài năng của mình nhiều hơn. Hiện tại chị đang lấn sân sang một số dịch vụ phẩm mĩ với dự định cuối năm nay sẽ mở một cơ sở thẩm mỹ của riêng mình ở Gia Lai, quê hương đang ở và một cơ sở ở Hải Dương.

Chuyên gia Jin My xinh đẹp và tài năng 

Chị tham gia các cuộc thi và đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Các tác phẩm được chuyên gia Jin My thiết kế 


Chuyên gia Jin My tại sự kiện Top Of Beauty - Master Beauty 2019 

Chuyên gia Jin My khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tấm lòng  nhân ái chị dành cho các hoàn cảnh khó khăn ở một độ tuổi còn rất trẻ. Chia sẻ về công tác từ thiện cộng đồng, chuyên gia này nói: “Hoạt động tình nguyện của tôi dựa trên tiêu chí “Chia sẻ yêu thương, chia sẻ nụ cười”. Những mảnh đời bất hạnh, đáng thương, khó khăn lại có những sức mạnh và nghị lực vô cùng mạnh mẽ khiến mỗi người biết trân trọng và yêu thương hơn cuộc sống của mình. Hay qua những hình ảnh và thước phim mà nhóm ghi lại sau mỗi đợt thiện nguyện, các mạnh thường quân ở khắp nơi lại hiểu rõ hơn, đồng cảm và chung tay, sát cánh cùng thiện nguyện. Vòng tay ấm từ chỗ hoạt động bằng kinh phí tự túc giờ đã trở thành những “thiên sứ” cùng thắp lên ngọn lửa nhân ái trong trái tim hàng nghìn người khác trên khắp mọi nẻo đường Việt Nam và luôn nhận được sự tri ân, tâm huyết. Hoạt động từ thiện của các nhóm thiện nguyện có định hướng và tổ chức rõ ràng, hướng thiện nên được khuyến khích phát triển trong xã hội. Bằng các hoạt động của mình, các tổ chức không chỉ góp phần mang lại niềm vui, đỡ đần những khó khăn cho đối tượng cần giúp đỡ, giúp họ lạc quan, tin tưởng hơn vào cuộc sống, mà còn giúp người tham gia cảm nhận được giá trị của sự san sẻ, yêu thương, biết quý trọng những gì mình đang có. Mong rằng với những tình cảm, tấm lòng của các bạn trẻ trong nhóm từ thiện và chiếc cầu mới, các em nhỏ và người dân tại tỉnh sẽ thuận lợi và an toàn hơn trong quá trình di chuyển của mình. Mong hơn nữa, những tấm lòng như thế”.