15:56 31/10/2020
​Chuyên gia Lê Thị Thoan đạt giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng nghìn tài năng nổi bật của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Lê Thị Thoan đã xuất sắc đạt giải thưởng giải vàng tài năng và sáng tạo tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Ngày 12/10, chuyên gia Lê Thị Thoan đã cùng với gần 2000 thí sinh trên khắp cả nước tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam. Thật vinh dự và tự hào, bài thi tại hạng mục Phun môi trên da 3D của chị nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng giám khảo, cố vấn chương trình, xuất sắc lọt Top 20 bài thi ấn tượng nhất cùng giải vàng tài năng, sáng tạo tại chương trình.

Được biết, chị đang kinh doanh cơ sở làm đẹp Thoanlebeauty tại Đông Anh - Hà Nội. Năm 2016, chuyên gia Lê Thị Thoan bắt đầu tham gia vào ngành phun xăm thẩm mỹ. Sau 3 năm làm việc, với mong muốn được nâng cao và cọ sát với ngành nên tới năm 2019 có tham gia khoá học phun xăm thẩm mỹ tại TT Thẩm mỹ Lại Lan Trang.

Một số sản phẩm do chuyên gia Lê Thị Thoan thực hiện 

Giải vàng tài năng và sáng tạo 2020 – Chuyên gia Lê Thị Thoan chia sẻ: “Tôi rất mong muốn được tham gia học hỏi cùng bạn bè đồng nghiệp và các chuyên gia trong ngành để có thể mang đến cho chị em phụ nữ lựa chọn làm đẹp phù hợp, tự nhiên nhất”.
Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Lê Thị Thoan. Hẹn gặp lại chị trong các sân chơi, cuộc thi làm đẹp danh giá khác của ngành trong một vai trò mới, vị thế mới trong tương lai.