21:29 12/03/2023
NTMT Nguyễn Văn Sáu - Truyền cảm hứng đam mê nghề tạo mẫu tóc qua cuộc thi Kỷ lục Guinness 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Nguyễn Văn Sáu đến từ thành phố Tây Ninh và đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Hiện tại, anh đang theo học nâng cao tại trung tâm đào tạo Học viện Tóc Sài Gòn, được thầy Mai Tiến Dũng truyền đạt và bổ sung kiến thức về nghề cho anh.

NTMT Nguyễn Văn Sáu đến tham gia với cuộc thi Kỷ lục Guinness 2023 về nghề tóc. Anh muốn được học hỏi và toả sáng để ước mơ khát vọng đam mê trong con người anh được thực hiện. Anh muốn trở thành một nhà tạo mẫu tóc thành công hơn, tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp hơn.


NTMT tài năng tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc trong thời gian tới 

NTMT Nguyễn Văn Sáu cảm ơn thầy Dũng và ban giám khảo ban tổ chức đã cho anh có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm, theo đuổi con đường nghệ thuật trải nghiệm đam mê thắp sáng ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc. Với sự tận tâm của thầy Dũng và sự hỗ trợ của ban giám khảo ban tổ chức, anh hy vọng sẽ ghi dấu ấn tên tuổi của mình trong năm 2023 này.


Thầy Dũng trực tiếp hướng dẫn anh 

NTMT Nguyễn Văn Sáu rất biết ơn và cảm kích sự giúp đỡ của thầy Dũng và ban giám khảo ban tổ chức. Anh hiểu rằng để trở thành một nhà tạo mẫu tóc thành công, anh cần phải nỗ lực không ngừng, học hỏi từ kinh nghiệm của người đi trước và thực hành liên tục để hoàn thiện kỹ năng của mình.

NTMT Nguyễn Văn Sáu hy vọng rằng anh sẽ làm tốt trong cuộc thi Kỷ lục Guinness năm nay và đạt được kết quả tốt nhất. Anh tin rằng với sự cố gắng và nỗ lực của mình, anh sẽ trở thành một nhà tạo mẫu tóc thành công trong tương lai.