16:27 29/04/2021
​Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp – Grand Master Nhím Xinh: Cầu mong nghề làm đẹp phát triển thịnh vượng, bền vững
Ngoisaonganhlamdep.net – Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Grand Master Nhím Xinh trong vai trò Ban tổ chức sẽ nỗ lực chuẩn bị chu đáo nhất cho Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp được tổ chức vào tháng 5 tới đây.

Từ ngàn xưa, dân gian Việt có câu: “Con người có tổ có tông, như cây có cội, như sông có nguồn” - như để nhắc nhớ cháu con luôn nhớ về cội nguồn gốc rễ của mình. Master Nhím Xinh với những thành tựu to lớn đạt được trong sự nghiệp làm đẹp luôn ghi nhớ công ơn gầy dựng của các vị tổ nghề.

Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, chị cùng các thành viên trong Ban tổ chức đã tổ chức lễ dâng hương và xin chân nhang rước về bàn thờ tổ trong ngành Đại lễ sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây. Trong không khí trang nghiêm, Master Nhím Xinh thắp nén hương trầm cầu nguyện cho một năm an lành, cầu nguyện cho sự phát triển rực rỡ của nghề làm đẹp.



BTC – Master Nhím Xinh chia sẻ: “Nhím Xinh với cương vị ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp việt nam Phía Bắc đã tham gia lễ xin chân nhang từ Bàn thờ tổ Kim Liên tại Hà Nội về chương trình cầu cho tất cả chúng ta luôn bình an, thật nhiều sức khỏe, phát triển trong sự nghiệp làm đẹp. BTC chúng tôi luôn mong muốn mang đến những nghĩa cử cao đẹp ý nghĩa nhân văn nhằm tri ân đến tổ nghề, mong cho ngành nghề của chúng ta được phát triển thịnh vượng bền vững". 


Đặc biệt, trong ngày 12/5 là buổi hội thảo, Master Nhím Xinh sẽ cùng 4 master nổi tiếng khác sẽ biểu diễn kĩ thuật sợi, chia sẻ kinh nghiệm cùng các chuyên gia, thí sinh tham dự Đại lễ giỗ tổ nghề. Theo chia sẻ, Đại lễ là dịp để chuyên gia làm đẹp khắp mọi nơi tề tụ, giao lưu. Vì vậy, Master Nhím Xinh mong muốn mang đến kỹ thuật bản thân tâm huyết nhất để giúp đỡ các đồng nghiệp có thêm trải nghiệm mới mẻ với nghề.