22:06 30/11/2018
​Team giám khảo Ngọc Thanh hoàn thiện đội hình hướng đến Ngôi nhà chung – Beauty Idol 2018
Kết thúc vòng thi giấu mặt, giám khảo Ngọc Thanh – Cố vấn Lan Anh đã hoàn thiện đội hình 8 thành viên của mình để hướng đến vòng thi Ngôi nhà chung và đêm gala Beauty Idol 2018.
Được nhận xét là có sự tiến bộ vượt trội so với vòng thi giấu mặt, team giám khảo Ngọc Thanh – cố vấn Lan Anh nhanh chóng lấy lại thế cân bằng với các đội khác tại vòng thi đối đầu Beauty Idol, nhiều thí sinh trong đội được đánh giá có nhiều cơ hội sẽ trở thành Thần tượng Beauty Idol 2018. Tất cả sự tiến bộ đó của team Ngọc Thanh không thể không kể đến vai trò lớn của giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia Ngọc Thanh và cố vấn Lan Anh.


Áp dụng hình thức chấm chéo, giám khảo Ngọc Thanh - Lan Anh làm việc hết sức mình để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng thi tiếp theo


Giám khảo Ngọc Thanh xinh đẹp tại vòng thi đối đầu Beauty Idol 2018



Xuất hiện tại Beauty Idol 2018, giám khảo Ngọc Thanh tự tin sẽ mang đội hình của mình trở thành những chiến binh mạnh nhất tại cuộc thi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ này. Từng được đào tạo ở nhiều trường làm đẹp danh tiếng ở cả trong và ngoài nước, kinh nghiệm và vốn kiến thức của giám khảo Ngọc Thanh đã sớm được khẳng định.  6 năm gắn bó với ngành làm đẹp, chị đã có một sự nghiệp làm đẹp thành công tại Thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng cùng với đó là tên tuổi nổi tiếng toàn quốc. Tất cả tinh hoa kiến thức được giám khảo Ngọc Thanh truyền đạt đến các thí sinh trong team mình. Nhìn thấy sự cố gắng từng ngày của các bạn, bản thân chị cảm thấy sự cố gắng, nỗ lực giảng dạy từng ngày của bản thân là hoàn toàn xứng đáng.


Giám khảo Ngọc Thanh - Cố vấn Lan Anh trao tấm thẻ đỏ cho thí sinh có bài thi xuất sắc của team Sao Ly




Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018





Đồng hành cùng giám khảo Ngọc Thanh trong vòng thi đối đầu của Beauty Idol 2018 là cố vấn Lan Anh. Cả hai đã tích cực ôn luyện cho các thí sinh đội mình để trang bị cho họ những kiến thức cần thiết nhất để hoàn thành bài thi xuất sắc tại vòng thi đối đầu. Giây phút phải trao 3 tấm thẻ xanh cho 3 thí sinh cuối cùng có cơ hội đi tiếp tại Beauty Idol 2018 với giám khảo Ngọc Thanh – cố vấn Lan Anh chính là khoảnh khắc khó khăn nhất.


Hơn 100 thí sinh có mặt tại vòng thi đối đầu để tiếp tục hoàn thành thử thách tại Beauty Idol 2018




Các bài thi của thí sinh

Một nửa chặng đường Beauty Idol đã đi qua, từ 11 thí sinh xuất sắc nhất, hiện tại team Ngọc Thanh – Lan Anh còn lại 8 thí sinh duy nhất. Họ sẽ tiếp tục tập luyện để nâng cao tay nghề của bản thân để hướng tới vòng thi dấu tiếp theo tại Beauty Idol 2018 vào tháng 12 này.
 
Đội hình của Team Ngọc Thanh - Lan Anh còn lại 8 thí sinh xuất sắc tiếp tục tiến vào vòng thi Ngôi nhà chung