23:02 03/07/2020
​Giám khảo Thảo Phạm đánh giá cao kỹ thuật trong phần dự thi của các thí sinh Kỷ lục Guinness ngành phun thêu
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thảo Phạm chính là cái tên mới nhất được Ban tổ chức công bố sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ vào tháng 8 sắp tới.

Sinh năm 1988, chỉ sau 2 năm theo đuổi lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Master Thảo Phạm đã có được thành công mà mọi chuyên gia ngành làm đẹp đều đang hướng đến. Giải Quán quân điêu khắc cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 - Giải Á quân hạng mục toàn năng cuộc thi Phun xăm thẩm mỹ tại Đài Loan 2018 là hai trong số những thành tích ấn tượng mà chuyên gia Thảo Phạm đang nắm giữ.

Đạt được giải thưởng cao tại các sân chơi làm đẹp, được vinh danh tài năng tại các lễ trao giải uy tín cũng như được mời đảm nhận vai trò giám khảo, cố vấn  các chương trình lớn…Không phải ngẫu nhiên mà chuyên gia Thảo Phạm đạt được những thành tích ấn tượng này.

Thảo Phạm tốt nghiệp Học viện phun xăm thẩm mỹ Lan Hà. Với mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, chuyên gia tham gia đào tạo nhiều khóa học của các bậc thầy lớn của ngành trong đó có thể kể đến Tốt nghiệp Master class - Anastasia Gilmanova 2019…

Một tác phẩm được thiết kế bởi chuyên gia Thảo Phạm 

Chị sẽ là một trong những giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu diễn ra vào tháng 8  sắp tới. Rất nhiều tài năng làm đẹp đăng ký dự thi sẽ đặt ra cho chuyên gia Thảo Phạm bài toán khó để tìm ra một thí sinh xứng đáng nhất. Chương trình diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.