19:00 14/11/2022
NTMT Khương Phạm phát triển Salon Color & Color lên một tầm cao mới, mang về doanh số cao cho cơ sở salon đang quản lý
Ngoisaonganhlamdep.net - Trải qua 13 năm làm nghề tóc với nhiều nốt thăng trầm, NTMT Khương Phạm vô cùng trân trọng những thành tựu hiện tại. Anh mong muốn có thể chia sẻ ngọn lửa đam mê nghề đến nhiều bạn trẻ với khát vọng cống hiến và đưa ngành tóc phát triển hơn nữa.

NTMT Khương Phạm (Phạm Văn Khương) chứng minh đẳng cấp kỹ thuật, kiến thức làm nghề hàng đầu trong ngành tóc bằng những tác phẩm trình làng nhiều năm qua. Anh tạo dựng vị trí riêng cho bản thân trong lĩnh vực làm đẹp đầy cạnh tranh với tệp khách hàng trung thành cùng uy tín cao.


NTMT Khương Phạm - Quản lý Salon Color & Color cơ sở Green Park Việt Hưng

 

Nhà tạo mẫu đến từ “quê hương năm tấn” hiện tại đang quản lý salon Color & Color cơ sở Green Park Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Bằng kinh nghiệm thực tế cùng cách quản lý khoa học, cơ sở salon đang không ngừng phát triển, được đánh giá ở vị trí Top đầu trong hệ thống Color & Color. Đóng góp của NTMT Khương Phạm giúp Color & Color nâng tầm chất lượng, thu hút và giữ chân khách hàng cũ.


Những mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng 

 

Đam mê là con đường duy nhất dẫn NTMT Khương Phạm đến với làm đẹp và thành công cùng công việc này. Trước khi có sự nghiệp rạng rỡ như hiện tại, anh cũng phải trải qua không ít khó khăn. Đặc biệt là vấn đề kinh tế để vừa học nghề, vừa nuôi sống bản thân. Ít người biết rằng, anh từng phải nỗ lực thế nào để có thể tiếp tục hành trình theo đuổi đam mê. Buổi sáng đi bộ 1km, chiều đi bộ 1km để ra bến xe buýt. Chuyến xe chở theo hoài bão và khát vọng đổi đời của NTMT Khương Phạm. Giờ đây, khi khó khăn đã qua anh vẫn luôn nhớ lại khoảng thời gian bắt đầu.


Tác phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của NTMT Khương Phạm vào năm 2009. Anh thực hiện trên mẫu cắt nữ và nhận được đánh giá cao từ phía thầy dạy. Dù kỹ thuật chưa xuất sắc như hiện tại nhưng so với đồng nghiệp tác phẩm vẫn để lại nhiều điều ấn tượng. Bản thân NTMT cũng coi đây là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của mình.

Trong thời gian tới, NTMT Khương Phạm đặt mục tiêu phát triển Salon Color & Color lên một tầm cao mới, mang về doanh số cao cho cơ sở salon đang quản lý. Khát vọng lớn hơn là anh mong muốn sẽ có nhiều cơ hội được chia sẻ ngọn lửa đam mê với nghệ thuật tạo mẫu với các bạn trẻ.