00:37 11/08/2022
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Cơ hội Master Hà Trần giao lưu trao đổi tri thức, nâng tầm giá trị bản thân
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Hà Trần vinh dự và tự hào khi được mời tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trong vai trò giám khảo quyền lực, chị chia sẻ đến thí sinh nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu. Đồng thời tìm ra một đại diện làm đẹp tài năng để vinh danh.


Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 – Cơ hội Master Hà Trần giao lưu trao đổi tri thức, nâng tầm giá trị bản thân

 

Master Hà Trần xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị nhận lời tham gia chương trình trong vai trò giám khảo quyền lực bộ môn chăm sóc da. Cùng với hội đồng chuyên môn, nữ Master tài năng đã tìm kiếm và vinh danh những tài năng hàng đầu của ngành. Các bạn trẻ sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và vươn xa cùng nghề làm đẹp.
 

Được biết, Master Hà Trần hiện là CEO Hà Trần Beauty Center & Lusia Beauty & Academy tại Hà Nội và Sài Gòn. Chị có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và đào tạo học viên chuyên nghiệp. Lấy kiến thức, kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm đồng hành, nữ Master đánh giá thí sinh một cách công tâm và chính xác nhất. Chính điều này thêm một lần nữa khẳng định uy tín chuyên môn của sân chơi danh giá bậc nhất ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master check in trên thảm đỏ chương trình làm đẹp 

Hiện spa do chị mở là cơ sở đào tạo học viên tiên phong đi đầu Công nghệ căng chỉ Korea tại Việt Nam. Top 1 cơ sở uy tín làm đẹp và tạo hình thẩm mỹ được dẫn dắt bởi Master Hà Trần - Giảng viên Trường Cao đẳng Y dược Hà Nội, từng có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại Đại Học Y DongA Korea, Top 1 Bàn tay vàng Việt Nam… Tất cả đều là bảo chứng rõ ràng nhất cho những chất lượng chuyên môn, vị thế hàng đầu của spa do Master Hà Trần sáng lập.
 

Spa hiện cũng là Tổng Đại lý phân phối chỉ Dodambio tại Việt Nam. Bên cạnh vai trò làm đẹp, đào tạo làm đẹp, Master còn thường xuyên đưa học sinh tại Việt Nam đi du học và tu nghiệp tại Korea. Chị tập trung vào module đào tạo các khóa Filler - Căng chỉ - Chăm sóc da chuyên sâu và đào tạo ra nhiều học viên xuất sắc.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm Quốc tế dành cho tất cả các thí sinh trên toàn quốc mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân và khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Chị rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.

Trên hành trình sắp tới, Master Hà Trần mong muốn được đóng góp chia sẻ để ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển hơn, vươn xa hơn nữa ở trong nước và với các nước bạn. Trong năm 2022, nữ Master sẽ còn trở lại trong nhiều sự kiện tầm cỡ của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.