18:35 04/10/2022
Master Henry Trần đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh tham dự vừa qua là Master Henry Trần. Anh đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.


Master Henry Trần đại diện ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại Best Skill 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Henry Trần đảm nhận vai trò Ban giám khảo Nail của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Master Henry Trần đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo 

Anh chúc mừng các thí sinh đạt giải cao tại chương trình 

 

Master Henry Trần hiện là CEO trung tâm đào tạo Henry Trần Academy make up & nail tại 02 Hồ Núi Le, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai. 10 năm kinh nghiệm trong nghề makeup, 5 năm kinh nghiệm trong nghề nails, từng đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế, Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại ngành làm đẹp Việt. Trong đó có thể kể đến như: Cup chuyên gia ngành nails Việt Nam Nails cup 2020; Giải Nhất đắp bột đồng đội Việt Nam Nails cup 2020; Giải Nhì đắp bột đồng đội theo Boy nails cup 2020; Giải bàn tay vàng nails cup 2020; Giải thí sinh xuất sắc cuộc thi kỷ lục Guiness ngành làm đẹp 2022…


Nam Master tham gia trao giải cho các thí sinh 

Nhiều nghệ sỹ lớn được Master trang điểm 

Nam Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Đây cũng là sự kiện làm đẹp quốc tế lớn nhất mà Master tham dự trong suốt hành trình cống hiến cho sự phát triển của nghề làm đẹp.

Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá, Master Henry Trần nhận xét các thí sinh dự thi điều rất giỏi và làm rất tốt bài thi của mình. Cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh trong và ngoài nước. Anh mong rằng sẽ có nhiều cuộc thi lớn như thế này được tổ chức để cho các bạn yêu nghề sau này được phát huy tài năng giỏi nhiều hơn nữa.