07:33 12/11/2019
Chuyên gia Hoàng Yến nhận đề cử Huy chương vàng dịch vụ hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp
Đây là đề cử mà chuyên gia Hoàng Yến nhận được tại chương trình vinh danh lớn nhất trong năm 2019 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam – nơi tôn vinh nghệ nhân, doanh nghiệp, cá nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành làm đẹp Việt Nam được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu văn hóa doanh nhân Đông Nam Á sẽ là chương trình vinh danh ngành làm đẹp lớn và quy mô được tổ chức vào cuối năm 2019. Chương trình ngay lập tức thu hút sự quan tâm và theo dõi của các chuyên gia làm đẹp với uy tín và tầm ảnh hưởng của đơn vị tổ chức. Chuyên gia Hoàng Yến xuất sắc trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Huy chương vàng dịch vụ hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp tại chương trình vinh danh này.


So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, chị có quá trình phát triển nghề nhanh chóng với nhiều thành công trên các đấu trường làm đẹp. Tham gia nhiều chương trình và cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng, chuyên gia Hoàng Yến khẳng định tài năng và địa vị của mình trong ngành làm đẹp Việt. Đề cử mà chị nhận được tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp là bằng chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, những cống hiến của chị cho sự phát triển của ngành.  Đề cử này nối dài thành tích ấn tượng của chuyên gia Hoàng Yến  trên chặng đường phát  triển sự nghiệp.


Trải qua thời gian ngắn làm nghề, chuyên gia Hoàng Yến đã phát triển được thương hiệu cá nhân mang tên chị. Khách hàng lựa chọn tin tưởng sản phẩm tại Spa Hoàng Yến bởi uy tín chuyên môn của chuyên gia Hoàng Yến trong ngành làm đẹp. Có thể số năm làm nghề của chị kém rất nhiều so với các đồng nghiệp nhưng nói về tay nghề và kiến thức chị không kém bất kỳ một tên tuổi nào.

Chia sẻ với báo chí, chuyên gia Hoàng Yến nói: “Đường đến đỉnh vinh quang luôn luôn trắc trở và đầy dãy những khó khăn. Nếu không có đam mê, niềm tin và sự nỗ lực chắc chắn sẽ không thể tiếp bước. Tôi vui mừng vì những gì bản thân đã đạt được và sẽ lấy đó là nguồn động lực để bản thân cố gắng phát triển hơn nữa trong tương lai”.