09:02 19/01/2021
Đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2021- Trần Vũ Huỳnh tự tin chinh phục giải thưởng
Ngoisaonganhlamdep.net - Bằng tài năng, kinh nghiệm cùng sức sáng tạo, NTMT Trần Vũ Huỳnh tự tin chinh phục giải thưởng Kéo vàng trẻ châu Á tại chương trình Kỷ lục lục Guinness ngành tóc 2021 được tổ chức vào tháng 5 sắp tới.

NTMT Trần Vũ Huỳnh hay còn được biết đến với nghệ danh Huỳnh Barber. Chàng trai trẻ sinh năm 2000 tại miền sông nước Cà Mau. Hiện tại, anh là một trong những tài năng trẻ triển vọng của ngành tóc phía Nam với kỹ thuật, trình độ và sức sáng tạo trẻ của bản thân. 

Gia đình khó khăn, sau khi học hết lớp 9 Trần Vũ Huỳnh bỏ lại giấc mơ với con chữ, đi làm công nhân để có thu nhập trang trải cuộc sống. Dù được khuyến khích đi học nghề nhưng đứng trước nhiều lựa chọn, chàng trai trẻ sinh năm 2000 không khỏi cảm thấy bối rối. Sau nhiều lần tham khảo trên Youtube và Facebook, Vũ Huỳnh quyết định chọn nghề thiết kế tạo mẫu tóc để học và nuôi sống bản thân sau này. 

NSP Kỳ Lân là người thầy đã dẫn dắt, chỉ dạy Vũ Huỳnh những ngày đầu anh bước vào nghề. Được thầy động viên, ủng hộ, anh nỗ lực từng ngày, thử thách bản thân, học hỏi từng ngày để đạt được những thành công mới trong sự nghiệp. 

Để tích lũy thêm kinh nghiệm, anh quyết định đến với đấu trường Kỷ lục Guinness châu Á - Thái Bình Dương 2021. Bản thân anh tin rằng với nghị lực, tài năng và sự sáng tạo của tuổi trẻ, anh sẽ chinh phục được giải thưởng danh giá để không phụ lòng tin của thầy, của mẹ. 

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của NTMT Trần Vũ Huỳnh tại Kỷ lục Guinness châu Á - Thái Bình Dương 2021. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng LocPheLim.