17:22 26/06/2020
Master Nguyễn Thu Huyền - Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Kiến thức, kinh nghiệm của Master Thu Huyền sẽ giúp chị đánh giá thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 một cách chính xác, công bằng nhất.

Năm 2020 tiếp tục ghi nhận những dấu ấn đậm nét của Master Thu Huyền trên nhiều cương vị mới của ngành làm đẹp Việt Nam. Một trong những bước tiến đó phải kể đến ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.
Trải qua nhiều khó khăn trong công việc và thách thức bản thân ở nhiều mức độ khác nhau, chuyên gia Thu Huyền đã đạt tới nhiều thành công mà ít đồng nghiệp cùng trang lứa của cô có thể đạt được.

Chị từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp ở các học viện đào tạo làm đẹp uy tín nhất trong nước và quốc tế. Những kiến thức bản thân học hỏi được cùng với những sáng tạo cá nhân là điều tạo nên sự khác biệt trong tác phẩm của chuyên gia Thu Huyền.
Sáng tạo trên nền tảng kỹ thuật vững chắc, trong khuôn khổ và xu hướng của cái đẹp đó là điều mà nữ chuyên gia đang làm được và là điều hàng nghìn chuyên gia ngoài kia đang theo đuổi.


Xinh đẹp lại vô cùng tài năng, nếu không tham gia làm đẹp có thể có rất nhiều cơ hội để chuyên gia Thu Huyền thử sức. Tuy vậy, chị vẫn quyết tâm đồng hành cùng công việc kiến tạo hạnh phúc dựa trên những giá trị của làm đẹp. Chị tin rằng chỉ cần bản thân nỗ lực thì mọi thứ đều có thể đạt được.
Tham gia Kỷ lục Guinness lần đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, chị tự tin sẽ hoàn thành những nhiệm vụ mà cuộc thi đặt ra. Chị sẽ luôn bên cạnh đồng hành và cổ vũ các thí sinh. Sự nỗ lực, sự sáng tạo của các bạn cũng sẽ được chị đánh giá rất cao bên cạnh kỹ thuật.

Những tác phẩm của Master Thu Huyền 

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp này nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội.