16:28 08/01/2023
CEO Nguyễn Hồng Chi – giảng viên Nail ưu tú, xuất sắc dẫn dắt nhiều học viên đạt giải cao tại sân chơi làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Năm 2022 khép lại với rất nhiều thành công với giảng viên Nguyễn Hồng Chi – CEO thương hiệu Chi Nail. Cô đã dắt nhiều học viên đến sân chơi lớn và tạo cơ hội để họ thực sự được tỏa sáng với nghề.


CEO Nguyễn Hồng Chi – giảng viên Nail ưu tú, xuất sắc dẫn dắt nhiều học viên đạt giải cao tại sân chơi làm đẹp quốc tế

 

Đảm nhận vai trò Cố vấn chương trình làm đẹp châu Á Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, chuyên gia Hồng Chi tự hào khi các học viên tham dự đạt được thành tích cao tại sân chơi châu Á với thành tích 6 giải nhất, nhì ở nhiều hạng mục. 1 giải nhất bộ môn fantasy chủ đề rừng xanh, 1 giải nhất bộ môn bàn tay đẹp, 1 giải nhất bộ môn đắp bột desgin ẩn, 1 giải nhì bộ môn đắp bột sơn, 1 giải nhì bộ môn fantasy, 1 giải ba bộ môn đắp bột desgin ẩn. Là giảng viên dẫn dắt, thành tựu các em đạt được khẳng định cho những cống hiến ngày đêm rèn luyện, truyền dạy của cô.


Nữ chuyên gia tham gia chấm thi tại chương trình 

Được biệt, chuyên gia Nguyễn Hồng Chi hiện là giảng viên của thương hiệu làm đẹp Chi Nail Academy tại thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Cô có 13 năm kinh nghiệm trong nghề với rất nhiều thành tựu lớn tại các sân chơi hàng đầu khu vực và thế giới. Bằng tay nghề đó, nữ chuyên gia đã mở các khóa học để truyền nghề với mục tiêu đưa nghề Nail phát triển và khẳng định được vị thế trên thị trường làm đẹp.

Đến với vai trò Cố vấn tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, nữ chuyên gia chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời với cương vị ban cố vấn cuộc thi. Tôi tham gia chương trình và cảm nhận muốn cùng học viên tại trung tâm thử thách bản thân mình, giao lưu học hỏi để có thêm nhiều kinh nghiệm. Điều rất may mắn khi học viên tôi nhận được 6 giải trong các modul thi. Tôi gửi lời cảm ơn đến chương trình đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa. Chúc cho chương trình ngày càng thành công hơn nữa để tìm được những viên ngọc sáng giá”.