14:31 05/09/2019
​CEO Thẩm mỹ Hera tham gia đánh giá tại Master Beauty 2019
Nhà sáng lập thẩm mỹ Hera Nguyễn Thị Tươi sẽ đánh giá công tâm tại Master Beauty 2019.
Là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp Master Beauty – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 2019, Master Nguyễn Thị Tươi bên cạnh niềm vinh dự cũng cảm thân áp lực rất nhiều với vị trí cầm cân nảy mực. Rất nhiều ngôi sao của ngành tham gia thi đấu tại cuộc thi đòi hỏi bản lĩnh của người đánh giá. Dù lo lắng, áp lực nhưng Master Nguyễn Thị Tươi tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi với kinh nghiệm và năng lực làm nghề của bản thân chị.
 
Chuyên gia làm đẹp Nguyễn Thị Tươi sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại Master Beauty 2019 - Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế 

Hiện tại, bên cạnh công việc của một chuyên gia làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Tươi đồng thời đảm nhận vai trò giám đốc của chuỗi thẩm mỹ viện Hera. Bằng tình yêu và niềm đam mê với làm đẹp, trong suốt những năm qua, chị không ngừng học hỏi những kiến thức kinh nghiệm về nghề từ các bậc thầy quốc tế. Những kiến thức học hỏi được chị áp dụng cho khách hàng cũng như hoàn thiện giáo trình giảng dạy của học viên. Tâm huyết và cống hiến của chị dành cho ngành làm đẹp là điều không thể phủ nhận.
 "Tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của bản thân tại Master Beauty 2019. Bằng kinh nghiệm của người đi trước, bằng con mắt của một chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp,tất cả các thí sinh sẽ được tôi cùng hội đồng giám khảo cuộc thi đánh giá công bằng. Chúc các em sẽ tỏa sáng tại Master Beauty 2019".


Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.