18:11 14/12/2022
Chuyên gia San San khép lại năm 2022 đầy ấn tượng với giải Nhì cuộc thi làm đẹp Đông Nam Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia San San tham gia thi đấu và đạt được thành tích giải Nhì chung cuộc tại đấu trường Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022. Giải thưởng vô cùng xứng đáng với tài năng và sự thể hiện nổi bật của nữ chuyên gia.


Chuyên gia San San khép lại năm 2022 đầy ấn tượng với giải Nhì cuộc thi làm đẹp Đông Nam Á

 

Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, sân chơi tôn vinh tài năng ngành làm đẹp Đông Nam Á vừa qua đã được tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện làm đẹp quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong giới chứng kiến sự tỏa sáng của những thiên tài đa dạng các lĩnh vực làm đẹp. Chuyên gia San San tự hào đạt được giải Nhì bộ môn Make Up tại sân chơi danh giá này.


Chuyên gia San San tỏa sáng trên sân khấu trao giải 

Tác phẩm mang về giải thưởng cao cho chuyên gia San San 

Chuyên gia San San nhận giải Nhì Make Up 

 

Chuyên gia San San hiện là chủ của San San Wedding tại địa chỉ 118/1A Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A, thành phố Thủ Đức. Bén duyên với nghề muộn hơn các bạn cùng trang lứa, thế nhưng cô không thua kém về tài năng và sớm đạt được những thành công vang dội. 5 năm hoạt động trong giới makeup, chuyên gia San San đã thể hiện được tài năng, khẳng định bản thân là một nhà nghệ thuật tài hoa sáng tạo nên những tác phẩm make up ấn tượng hàng đầu.  

Cô chia sẻ, bản thân luôn mong muốn hoàn thiện hơn mỗi ngày. Bởi vậy, việc học tập, nâng cao tay nghề tạo nên những tác phẩm đẹp nhất luôn là công việc được cô ưu tiên hàng đầu. Nhiều phong cách đa dạng được cô sáng tạo, đổi mới từng ngày để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nữ chuyên gia chia sẻ: “Em may mắn hơn khi gặp được cô giáo Thuý Paris chỉ dạy em tận tình, hỗ trợ em rất nhiều để có thể tự tin thể hiện tay nghề và xuất sắc giành giải thưởng cao tại chương trình. Em rất biết ơn thầy cô đã tạo ra một sân chơi rất giá trị cho ngành làm đẹp để tất cả mọi người có cơ hội được cùng nhau học hỏi rất nhiều kiến thức. Một lần nữa em xin cảm ơn ban tổ chức, chúc anh/chị càng ngày càng phát triển mạnh hơn và trao nhiều giá trị cho cộng đồng ngành làm đẹp”.

Khép lại năm 2022 rực rỡ với thành tích ấn tượng tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, chuyên gia San San sẽ nỗ lực hơn trong năm 2023. Chị mong muốn khẳng định và nâng tầm giá trị thương hiệu áo cưới, makeup trong năm tới.