22:59 10/11/2019
​Kỹ thuật vàng châu Á 2019 Gold Brand Of Asian Beauty Award gọi tên chuyên gia Tiến Lê
CEO của Viện thẩm mỹ Selina Beauty Academy khẳng định tài năng và kỹ thuật làm nghề bằng giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á tại sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp châu lục vừa qua.
Hơn 1 tháng trôi qua kể từ thời điểm ban tổ chức công bố kết quả của cuộc thi làm đẹp châu Á GOLD Brand, chuyên gia Tiến Lê vẫn chưa thể tin được khi mình được gọi tên trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất cùng giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á danh giá. Uy tín và tầm ảnh hưởng của cuộc thi đã được khẳng định bằng sự tham gia của hàng trăm chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia đánh giá tại sân chơi này. Dù không phải giải thưởng danh giá nhất nhưng với việc vượt qua hàng nghìn thí sinh để đến với Top 5 xuất sắc chung cuộc đã là một thành công quá lớn với chuyên gia Tiến Lê.



Hiện tại, chuyên gia Tiến Lê đang đảm nhận vai trò CEO của Viện thẩm mỹ Selina Beauty Academy có địa chỉ tại B604 chung cư tecco sky ville tower , đường Quang Lai ,Tứ Hiệp ,Thanh Trì , Hà Nội. Với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và chăm sóc da cũng như có chuyên môn sâu rộng trong việc đào tạo các lớp phun xăm và spa chuyên nghiệp, chuyên gia Tiến Lê xây dựng được ảnh hưởng và uy tín lớn trong ngành làm đẹp thông qua các sản phẩm mà chị làm cho khách hàng.


Năm 2017, chuyên gia Tiến Lê xuất sắc đạt giải thưởng Chuyên gia Phun thêu xuất sắc của năm, sau đó sang năm 2018, chị trở thành Master Shine quốc tế cùng giải thưởng Bàn tay vàng vì sắc đẹp cộng đồng vào đầu tháng 1 năm 2019. Các giải thưởng trong nước mang chị đến với vai trò giám khảo tại cuộc thi FESTIVAL OF BEAUTY ADMITMEMBERS và sau đó không lâu là quyết định tham gia Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á và xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng của cuộc thi này.

Với 14 năm kinh nghiệm, lợi thế của chị so với các thí sinh khác là rất lớn nhưng thành công có được là thành quả xứng đáng của nỗ lực và cố gắng của chuyên gia Tiến Lê trong hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng sứ mệnh làm đẹp. Chị sẽ trở lại sân chơi làm đẹp quốc tế trong thời gian sớm nhất với những dự định mới trong một vai trò hoàn toàn mới.