23:45 26/12/2019
​Chuyên gia Hồng Cẩm khẳng định bản lĩnh cùng cú đúp giải thưởng tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019
Vượt qua mọi gian nan thử thách trong hành trình tìm lại niềm đam mê với nghề làm đẹp, Hồng Cẩm xứng đáng nhận được vinh danh cao quý trên sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019 vừa qua.
Tối này 20/12/2019, chuyên gia Hồng Cẩm hội tụ cùng dàn sao ngành làm đẹp Việt tại sự kiện vinh danh Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam. Trên sân khấu vinh danh của chương trình, chuyên gia Hồng Cẩm xuất sắc nhận được giải thưởng Doanh nhân tâm tài ngành làm đẹp Việt Nam cùng với đó là Ngôi sao thương hiệu ngành làm đẹp Việt Nam. Cả hai hạng mục đều được đánh giá cao tại chương trình vinh danh nên thành tích này là thành tựu quá lớn của chuyên gia Hồng Cẩm trong sự nghiệp làm nghề.
 

Thành tích mà chuyên gia Hồng Cẩm đạt được là thành quả của quá trình không ngừng cố gắng, không ngừng học hỏi và sự kiên trì bền bỉ với niềm đam mê làm đẹp. Bà mẹ đơn thân cho thấy một nghị lực phi thường khi vượt qua những khó khăn của cuộc hôn nhân cùng áp lực của bà mẹ hai con tự thân đi đến đỉnh cao sự nghiệp. Mong muốn sẽ trở thành tấm gương sáng cho hai con, chị nỗ lực làm việc và ra sức luyện tập các kỹ năng làm nghề. Chị đã làm được và sự khẳng định rõ ràng nhất là qua hai giải thưởng vinh danh ấn tượng trên sân khấu Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2019.



Một năm 2019 với nhiều thành tích ấn tượng tại các sân chơi làm đẹp. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Hồng Cẩm phát triển bản thân trong năm 2020 tới đây.