08:52 07/10/2022
Dàn khách mời khủng đổ bộ siêu sự kiện ngành tóc “Hair Trendy 2023”
Ngoisaonganhlamdep.net - Hà Nội đang bước vào những ngày cuối thu 2022 với thời tiết mát dịu và những cơn mưa cuối mùa như vội vã sắp chia xa. Trong cái không khí đó, sự chuẩn bị xuất hiện siêu sự kiện "Hair Trendy 2023" như làm nóng trở lại bầu không khí của mùa hè, đặc biệt với các chủ salon, các hair stylist của ngành tóc Việt.

Việc lần đầu tiên xuất hiện một dàn khách mời siêu khủng tại sự kiện "Hair trendy 2023" với 5 cái tên được xem là "Tân Ngũ Hổ Tướng" của ngành tóc Việt đã thực sự thu hút và lôi kéo sự quan tâm của hàng ngàn người đam mê với nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đương đại.

Những gương mặt ưu tú của diễn đàn ngành tóc Việt Nam hiện nay bao gồm các chuyên gia: Cường Nguyễn, Tuấn Nguyễn, Nguyễn Đức, Đặng Ngọc Anh, Nguyễn Xuân Hữu, Mạnh Louis.

Sau chuỗi sự kiện workshop thành công rực rỡ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, thương hiệu Bomane Việt Nam không chỉ mang đến cho hàng ngàn chủ salon và các Hair Stylist nhiều kiến thức ngành nghề thực chiến, dễ ứng dụng, với nhiều cảm xúc mạnh mẽ và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng ngành tóc Việt Nam hiện nay. Với mong muốn chia sẻ nhiều hơn nữa những giá trị thực tiễn, những bài học mới mẻ và có tính ứng dụng cao trong các hoạt động kinh doanh salon ngành tóc như: Update xu hướng Marketing ngành tóc mới nhất 2022-2023; Xây dựng thương hiệu, thu hút và giữ chân khách hàng; dự đoán tổng quan về kỹ thuật cắt/uốn/ nhuộm đỉnh cao trong năm tới; kỹ năng quản trị nhân sự, chiến lược thu hút và giữ chân nhân tài cho salon; kỹ thuật quay chụp hình ảnh, thước phim kiến tạo video triệu View đơn giản; cùng việc giới thiệu 1 bộ sưu tập Hair Trendy 2023 đặc sắc và độc đáo... thương hiệu Bomane chính thức tổ chức Siêu sự kiện ngành tóc "Hair Trendy 2023". Đây chắc chắn là sự kiện chấn động và được mong chờ nhất ngành tóc mùa Thu này.

Dàn khách mời siêu khủng sẽ đổ bộ vào “Hair Trendy 2023”

Chuyên gia Đặng Ngọc Anh: CEO, Founder thương hiệu chè ngon sáng tạo CHANG HI, đồng thời anh còn là CT HĐQT tại CTy cổ phần Vinatraf, chuyên gia đào tạo quản trị nhân sự hàng đầu

Chuyên gia Nguyễn Đức: Chủ tịch CTY CP & Truyền thông Aduca công ty hào đầu đào tạo về: Super target Facebook, Basic ads Facebook, Tiktok Business Model, Khóa học online… sẽ giúp khách mời có cái nhìn tổng quan về dự đoán xu hướng biến đổi của kênh Facebook để thu hút khách hàng tiềm năng trong năm 2023 sẽ có những thay đổi gì ?

Chuyên gia Tuấn Nguyễn CEO, Founder chuỗi hệ thống salon Tuấn Nguyễn, chuyên gia đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân cho salon với hàng loạt video triệu View. Anh sẽ chia sẻ những chiến lược lên ý tưởng độc đáo, cùng kỹ thuật quay dựng video đơn giản hiệu quả dành riêng cho salon.

Chuyên gia Mạnh Louis: Giám đốc R&D V.DMC, chuyên gia hàng đầu đào tạo  về cân bằng màu sẽ đưa ra những dự đoán về xu hướng thời trang tóc sẽ khuấy đảo thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Chuyên gia Cường Nguyễn: Giám đốc kỹ thuật Bomane Academy, chuyên gia cắt uốn ứng dụng thịnh hành với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ mang đến BST "HAIR TRENDY 2023" đầy sáng tạo và nghệ thuật.

Chuyên gia. Nguyễn Xuân Hữu : Founder & CEO 3S - hệ thống salon đầu tiên tại Singapore và Hệ thống salon Singapore đầu tiên tại Việt Nam, chuyên gia kỹ thuật nhuộm màu thời trang, kỹ thuật nhuộm Balayage đỉnh cao.
 

Với sự góp mặt của dàn sao tài năng, sáng tạo và đầy năng lượng trong siêu sự kiện ngành tóc "Hair Trendy 2023", đây hứa hẹn sẽ là sự kiện một ngày bùng nổ và đáng nhớ với hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Chúng ta cùng đón chờ siêu sự kiện này vào ngày 13/10/2022 tại Trung tâm Trống Đồng Cảnh Hồ Hà Nội.

Chương trình Workshop của Bomane luôn thu hút hàng trăm, hàng ngàn nhà tạo mẫu tham dự bởi tính thực chiến và ứng dụng vào hoạt động của salon ngành tóc