23:35 25/11/2018
Chuyên gia Vũ Thị Thêu nhận giải thưởng Chuyên gia Spa được yêu thích nhất 2018 tại Những dấu ấn vàng son
Đêm 19/11, đêm vinh danh các chuyên gia, các nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp đã chính thức diễn ra và xướng tên những tên tuổi ưu tú của ngành. Chuyên gia Vũ Thị Thêu xuất sắc đạt giải thưởng Chuyên gia Spa được yêu thích nhất tại chương trình vinh danh này.
Là một trong những tên tuổi chuyên gia làm đẹp có tiếng của ngành làm đẹp Việt hiện tại, việc chuyên gia Vũ Thị Thêu dành được giải thưởng danh giá Chuyên gia Spa được yêu thích nhất tại Những dấu ấn vàng son 2018 không quá bất ngờ với mọi người. Với số lượng bình chọn áp đảo các chuyên gia tham gia đề cử còn lại, đây thực sự là niềm tự hào của chuyên gia Vũ Thị Thêu trong suốt những năm tháng làm nghề vừa qua. Chuyên gia Spa được yêu thích nhất là một trong những giải thưởng vinh danh đặc biệt nhất của Những dấu ấn vàng son 2018 khi đây là giải thưởng do chính độc giả của trang tin Ngôi sao ngành làm đẹp bình chọn và cũng là khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ chuyên gia Vũ Thị Thêu trong nghề.


Chuyên gia Vũ Thị Thêu nhận giải Chuyên gia Spa được yêu thích nhất năm 2018


Đây là sự ghi nhận to lớn với những cống hiến của chuyên gia Vũ Thị Thêu với nghề

Hiện tại Chuyên gia Vũ Thị Thêu là CEO của Mộc Spa, một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Đông. Không hoành tráng, không lấp lánh nhưng cái tên Mộc spa gần gũi chân thành đem đến giá trị thật sự cho khách hàng. Sản phẩm được sử dụng tại Mộc Spa nổi tiếng chăm sóc sắc đẹp của khách hàng theo hướng khoa học và mang lại vẻ đẹp bền vững, đặc biệt là nói không với mỹ phẩm fake, kém chất lượng. Với phương pháp trị liệu cấp tốc, khoa học, với tiêu chí “Nâng niu, tôn trọng nhịp sinh học làn da”, Mộc Spa dưới sự quản lý của chuyên gia Vũ Thị Thêu tự tin đem đến kiến thức làm đẹp đúng cách cho mọi người.


Mộc Spa là thương hiệu làm đẹp uy tín được chuyên gia Vũ Thị Thêu sáng lập


Các công nghệ sử dụng tại đây là những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới 


Với giải thưởng Chuyên gia Spa được yêu thích nhất năm 2018, Chuyên gia Vũ Thị Thêu sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để không phụ lòng tin tưởng của khách hàng với bản thân. Trong thời gian tới, Chuyên gia dự định sẽ mở rộng thương hiệu cũng như nâng cao chất lượng phục vụ tại Mộc Spa nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.