20:11 21/01/2019
Chân dung nữ giám khảo quyền lực của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế - Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018 Hiền Ngân
Sắp tới, “Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018” Phạm Nữ Hiền Ngân sẽ góp mặt ở hàng ghế giám khảo quyền lực để tìm ra gương mặt “Nữ hoàng nhan sắc quốc tế” xứng đáng nhất.
Năm 2019, Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018 Hiền Ngân sẽ xuất hiện trên hàng ghế quyền lực của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 trong vai trò giám khảo của cuộc thi này. Là một đấu trường nhan sắc lớn, uy tín, đẳng cấp do Hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương tổ chức  nhằm tìm kiếm người đẹp để tham gia đấu trường quốc tế 2019, Nữ hoàng Hiền Ngân sẽ đảm nhận xuất sắc vai trò “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi này.
Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018 Hiền Ngân đầy quyền lực, uy nghiêm nhưng không kém phần sang trọng trong thiết kế của Micae Vũ
 
Chia sẻ với phóng viên Ngôi Sao Ngành làm Đẹp về vai trò trong cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới, Nữ hoàng Hiền Ngân chia sẻ: “Nhận được lời mời này tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Hiêp hội APHACA Châu Á Thái Bình Dương và cơ quan báo chí truyền thông đã tin tưởng và tín nhiệm giao cho tôi sứ mệnh quan trọng này. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình một cách công tâm và chuyên nghiệp”.
Đúng như tên cuộc thi mà giám khảo Hiền Ngân đăng quang trước đó -  Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018 Hiền Ngân là một người con của đất Việt, bén duyên cùng văn hóa hầu đồng và đã có nhiều cống hiến trong quá trình quảng bá văn hóa tâm linh của dân tộc trên khắp đất nước. Khoảnh khắc chị đăng quang tại cuộc thi nhan sắc về Văn hóa tâm linh dân tộc cũng là khoảnh khắc chị trở thành đại diện, “nhà truyền thông” của văn hóa tâm linh để văn hóa này phát triển. Với phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”, cô đã giúp cho nhiều người biết đến nền văn hóa cổ truyền của dân tộc và giúp mọi người có sự nhìn nhận đúng đắn về văn hóa tâm linh Việt Nam.
Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam 2018 Hiền Ngân cùng ba của cô trong buổi tiệc chúc mừng thành công của cuộc thi “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần 1 – 2018”
 
Chia sẻ về cơ duyên gắn bó và đồng hành cùng Hầu đồng, Hiền Ngân tâm sự: “Tín ngưỡng thờ mẫu là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại mang đậm dấu ấn bản sắc dân tộc Việt Nam, là nơi gửi gắm những ước vọng của người phụ nữ Việt Nam từ ngàn xưa. Là một người con của đất Việt, tôi cảm thấy mình may mắn vì được truyền bá và cống hiến cùng văn hóa cổ truyền của dân tộc Việt Nam”.
Với trái tim nhân ái của mình, Nữ hoàng Hiền Ngân thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều tỉnh thành phố khác nhau. Hiền Ngân mong muốn rằng thông qua những hành động nhỏ của bản thân sẽ tạo động lực cho những mảnh đời khó khăn bớt vất vả trong cuộc sống, từ đó lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc tới cộng đồng. Gần đây nhất nữ hoàng đã đồng hành trong chuyến thiện nguyện tại Tiền Giang để trao quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang lại một cái Tết no đủ hơn cho bà con nơi đây.
Quan điểm về hoạt động thiện nguyện không mệt mỏi của mình, cô chia sẻ: “Đời sẽ dịu dàng hơn khi chúng ta biết đặt mình là vị trí của nhau”
 
Dành cả cuộc đời để cống hiến và phát triển nền văn hóa tâm linh dân tộc, nữ hoàng Hiền Ngân được cộng đồng Đông Nam Á (ĐNA) bình chọn là “Nhà hoạt động văn hóa xã hội vì cộng đồng ĐNA”, được Ban Tuyên giáo Trung ương phong tặng Bảng vàng “Tâm tài đất Việt” vì sự phát triển của cộng đồng, Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tặng danh hiệu “Trái tim vàng vì cộng đồng”, hãng phim Mỹ bình chọn Hiền Ngân là “Cô hầu đồng đẹp nhất” để quảng bá Hầu đồng Việt Nam đi khắp thế giới, trong sự kiện Chào Xuân Kỷ Hợi - Tết Ba miền, Nữ hoàng Văn hóa Tâm linh Việt Nam Hiền Ngân cũng được bình chọn là Doanh nhân cống hiến vì cộng đồng và nhận bằng chữ Tâm cho những đóng góp tích cực vì cộng đồng trong suốt thời gian qua.
Nữ hoàng được đón rước long trọng trong 1 nghi lễ Hầu đồng
Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Nữ hoàng  trong 1chương trình khen thưởng
Nữ hoàng được ông Phạm Sanh Châu – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Ấn Độ và Bhutan đón tiếp trong chuyến công tác tại Ấn Độ
 
Từng đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, giám khảo Hiền Ngân biết cách tìm ra người đẹp nhất về cả tri thức và nhan sắc để thi đấu với các người đẹp quốc tế khác. Vị giám khảo quyền lực này sẽ là “chỗ dựa tinh thần” vững chắc cho các thí sinh tham dự, cổ vũ, khích lệ họ tự tin thể hiện tài năng của bản thân nhưng cũng vô cùng công tâm, nghiêm khắc trong công tác đánh giá phần thể hiện của các thí sinh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Nữ hoàng Hiền Ngân trên vị trí ghế nóng của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 trong thời gian tới và chúc chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
,