12:32 31/12/2019
​Chủ tịch Hội Làm Đẹp Hải Phòng - Bà Lê Phương Uyên định hướng mục tiêu phát triển cho hội trong năm 2020
Bài phát biểu của bà Lê Phương Uyên – Chủ tịch Hội Làm Đẹp Hải Phòng tại chương trình vinh danh Star Beauty Hai Phong 2019 đặt ra mục tiêu và định hướng phát triển mới của hội trong năm 2020 sắp tới.
Là một sự kiện đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng, là sân chơi đẳng cấp quy tụ và vinh danh những doanh nghiệp, cá nhân có thương hiệu, uy tín và có những cống hiến hết mình cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành làm đẹp Hải Phòng năm 2019, Star Beauty Hai Phong 2019 đã khép lại thành công vang dội vào tối 27/12. Chủ tịch Hội Làm Đẹp Hải Phòng – Bà Lê Phương Uyên sau khi nhận quyết định bổ nhiệm của Chi hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Hải Phòng cho vị trí chủ tịch Hội đã có những phát biểu tại chương trình.

Bà Lê Phương Uyên cùng Nam vương 
Johnny Nam Kiệt tại thảm đỏ sự kiện 

Theo đó bà nhấn mạnh đến vai trò tập hợp, gắn kết hội viên của Ban Chấp hành, cũng như phương hướng xây dựng những tiêu chí, cách thức để đưa ngành làm đẹp Hải Phòng phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Hội Làm Đẹp Hải Phòng sẽ kết nối, xây dựng và phát triển mạng lưới các doanh nghiệp, cơ sở hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng, thiết lập nên mạng lưới chia sẻ thông tin hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cùng nhau vươn xa hơn nữa.

Uy tín và tầm ảnh hưởng của bà Lê Phương Uyên được xây dựng trong 25 năm bà gắn bó với nghề. Không chỉ tại Hải Phòng, ở thị trường làm đẹp Việt và nhiều nước thế giới, bà nổi tiếng là nghệ nhân phun xăm với những tác phẩm kỹ thuật cao, nhận được đánh giá cao từ phía chuyên gia trong nước và quốc tế. Năm 2018, bà được Hội Làm Đẹp Việt Nam trao tặng bằng khen Nhà giáo ưu tú nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 2018. Uy tín tạo nên thương hiệu, Phương Uyên Spa do bà sáng lập năm 2019 là một trong những thương hiệu làm đẹp nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng tại Hải Phòng và nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Bà Lê Phương Uyên hội ngộ cùng dàn sao ngành làm đẹp tại sự kiện Star Beauty Hai Phong 2019 

Đảm nhận vai trò dẫn dắt Hội Làm Đẹp Hải Phòng, bên cạnh niềm tự hào, vinh dự là trách nhiệm mà hội và các thành viên của hội giao phó đè nặng trên vai. Với kinh nghiệm và uy tín của bản thân, bà Lê Phương Uyên chắc chắn sẽ đưa Hội ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đưa ngành làm đẹp Hải Phòng phát triển hơn trong tương lai.