00:39 08/08/2022
Master Ngọc Nga đánh giá công tâm, đưa ngành làm đẹp Việt vươn tầm
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ giám khảo tài năng Ngọc Nga đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức trong thời gian vừa qua.


Master Ngọc Nga đánh giá công tâm, đưa ngành làm đẹp phát triển

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Ngọc Nga vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, chị cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.


Master Ngọc Nga tham gia đánh giá tại chương trình 

Theo tìm hiểu, được biết, Master Ngọc Nga hiện đang là chủ spa Ngọc Nga tại 316 tổ 23, Khu phố 3, phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai. Chị cũng đồng thời đảm nhận vai trò giám đốc kinh doanh của Yody Phương Anh. Hơn 5 năm làm nghề, chị đã điều trị thành công cho nhiều ca da nám tàn nhang mụn sẹo lồi rỗ và thực hiện makeup nail, giảm béo cho hàng nghìn khách hàng.

Với vai trò ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ngọc Nga cho biết chị nhận thấy các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay làm rất tốt về khâu an toàn y tế. Đây là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da khi được tham dự cuộc thi lớn như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị cũng tin rằng sau cuộc thi này bản thân học hỏi thêm được rất nhiều kinh nghiệm.

Nữ Master Ngọc Nga luôn tâm niệm một điều là mình nhận xét đánh giá một cách thật công tâm để cho ngành làm đẹp của chúng ta ngày một phát triển và mang những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng. “Tôi rất ấn tượng với bài thi của thí sinh Thái Lan. Các bạn Việt Nam có thể học hỏi theo để cuộc thi ngày một đề cao tính nghệ thuật hơn”.
 

Thời gian sắp tới, Master Ngọc Nga sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi Đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Chị tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Không thể bỏ qua các chiến lược phát triển và đưa thương hiệu cá nhân rộng rãi ra các nước bạn, vươn tầm và mạnh mẽ.