16:32 16/02/2022
Hair salon Loan Kim lần đầu ghi danh tại đề cử Top Salon Vàng - Oscar For Hair 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tin vui đầu năm đến với NTMT Loan Kim và thương hiệu khi Ban tổ chức Oscar For Hair 2022 chính thức thông báo salon của chị lọt vào đề cử Top Salon Vàng tại chương trình. Đây là một trong những giải thưởng uy tín được độc giả bình chọn trực tiếp trên trang tin uy tín hàng đầu ngành tóc Tocvasao.net.
NTMT Lê Thị Kim Loan hay còn được biết đến với nghệ danh Loan Kim. Chị là chủ của hair salon Loan Kim có địa chỉ tại 087 An Khánh, Tân An, Thạnh Bình Tân, Vĩnh Long. Đam mê cái đẹp và nghề làm đẹp, ở tuổi 28, NTMT Loan Kim đã khẳng định được tài năng và uy tín của bản thân trong nghề.

NTMT Loan Kim và Hair Salon nhận đề cử Top Salon Vàng 2022 tại Oscar For Hair

 
NTMT Loan Kim đến với nghề tóc từ rất sớm. Tính đến năm 2022, chị đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn cả một niềm đam mê, chị dành tâm huyết và sự nỗ lực để từng bước đi lên. Từ con số 0, giờ đây cả kiến thức chuyên môn và kỹ thuật thực tế chị đều nắm vững, trở thành một chuyên gia trong chính lĩnh vực bản thân theo đuổi. 


NTMT Loan Kim cho biết, để xây dựng thương hiệu làm đẹp, bản thân chị cũng đã phải tự mình thay đổi rất nhiều. Chị cho rằng, với phụ nữ, ngoài trang bị kiến thức, ngoại hình cũng rất quan trọng, biết chăm sóc bản thân sẽ giúp chị em tìm kiếm được nhiều cơ hội trong xã hội hiện đại. Hair salon Loan Kim được chị dày công đầu tư cơ sở vật chất đội ngũ nhân viên để phục vụ tất cả chị em làm đẹp. Chất lượng dịch vụ tại đây cũng không ngừng được nâng tầm nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Đề cử Top Salon Vàng 2022 tại Oscar For Hair là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và uy tín của Hair Salon Loan Kim. Trong lần đầu lọt top đề cử, các chuyên gia đều đánh giá cao khả năng đạt giải của thương hiệu salon Loan Kim so với các đối thủ khác.
 
Oscar For Hair là chương trình được Bộ Văn Hoá cấp bản quyền cho trang tin Tóc Và Sao năm 2014. Đây là mùa thứ 8 và được tổ chức tại TP. HCM với sự tài trợ của thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Lộc Phê Lim.
Mỹ Phẩm Lộc Phê Lim hân hạnh là nhà tài trợ Oscar For Hair 2022 với chủ đề Phượng Hoàng Lửa
 
Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đây sẽ là chương trình vinh danh khẳng định cống hiến của các nhà tạo mẫu, khẳng định chất lượng của salon vàng trên toàn quốc. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của cây đa cây đề của ngành, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cùng đưa ngành tóc phát triển.
 
Oscar For Hair 2022 mang chủ đề Phượng Hoàng Lửa