17:50 15/01/2019
Giải vàng sáng tạo Beauty Idol 2018 – Nguyễn Thị Hòa tiếp tục khẳng định tên tuổi tại cuộc thi làm đẹp Thái Lan
Sinh năm 1997, 22 tuổi, Nguyễn Thị Hòa khiến mọi người phải thán phục với tài năng của bản thân cô. Cô cũng là đại diện của Việt Nam tham gia đánh giá tại Thái Lan trong ngày 9/1/2019 vừa qua.
Nguyễn Thị Hòa hay còn được biết đến với biệt danh Coba la là một trong những tên tuổi sáng giá của ngành làm đẹp Việt 2018 với những thành tích ấn tượng mà cô dành được trong năm. Sinh ra tại Quảng Bị-Chương Mỹ - Hà Nội, sau khi học hết cấp 3, cô quyết định theo đuổi phun xăm thẩm mỹ và hiện tại cô đã là chủ 1 spa địa chỉ ở Chung cư Lộc Ninh, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội. Năm 2018, Nguyễn Thị Hòa tham gia vào 2 sân chơi lớn nhất và có sức ảnh hưởng to lớn với ngành làm đẹp thế giới là Internationl Beauty Competition PMU 2018 và Beauty Idol 2018.


Những thành tích mà cô gái vàng của ngành làm đẹp Việt - Nguyễn Thị Hòa dành được trong năm qua 

Hai cuộc thi với hai thế mạnh khác nhau nhưng Nguyễn Thị Hòa vẫn vươn mình tỏa sáng tại cuộc thi. Tại  Internationl Beauty Competition PMU 2018,  vượt qua gần 1000 thí sinh trong nước và quốc tế cô gái vàng của ngành làm đẹp Việt đã đạt giải quán quân phun môi. Sau đó không lâu, cô cũng chính thức tham gia đêm chung kết Beauty Idol 2018 đạt giải vàng sáng tạo. Một cuộc thi đăng quang về môi, một cuộc thi được vinh danh về phun mày, có lẽ kỹ thuật của Nguyễn Thị Hòa có thể đạt tới mức hoàn hảo với các thế mạnh khác nhau. Hai giải thưởng vinh danh tại 2 cuộc thi tầm cỡ đó là những gì mà Nguyễn Thị Hòa khẳng định chuyên môn của bản thân với nghề.


Những thành tích của Nguyễn Thị Hòa được cô trân trọng và giữ gìn 


Cô là đại diện Việt Nam tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp Thái Lan được tổ chức trong thời gian vừa qua 






Mr Kan., Hoa Phạm, Thịnh Cúc, Miss Ngọc Anh cùng Nguyễn Thị Hòa trên sân khấu vinh danh tại Thái Lan 


Với tài năng và sự thành tích lớn trên các đấu trường làm đẹp, cô chính thức là một trong những chuyên gia quốc tế đại diện Việt Nam được mời tham gia đánh giá tại Thái Lan. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng bản lĩnh và tài năng của một chuyên gia làm đẹp , Nguyễn Thị Hòa đã thể hiện xuất sắc bản thân. “Chuyến đi giúp em mở mang tầm mắt,học hỏi được rất nhiều bổ ích từ các đồng nghiệp. Ngày hôm nay chỉ biết nói cám ơn ban tổ chức cuộc thi đã tạo điều kiện để 2 nước Việt - Thái có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm làm đẹp, và tìm ra những nhân tài mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mĩ. Là một trong những bao giám khảo, em cảm thấy tự tin và tự hào rất nhiều khi em là người Việt Nam” – Những chia sẻ của Nguyễn Thị Hòa sau khi trở về sau khi tham dự cuộc thi tại Thái Lan trong vai trò giám khảo.
,