18:25 20/07/2022
Quán quân phun mày trên da 3D – Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên chuyên gia Ngọc Ánh
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia trẻ của ngành làm đẹp Việt Lê Thị Ngọc Ánh tiếp tục tỏa sáng, nâng cao cúp vinh danh quán quân tại cuộc thi Kỷ lục Guinness – Festival ngành làm đẹp 2022. Trước đó, nữ chuyên gia cũng từng đạt được thành tích cao ở nhiều cuộc thi danh giá khác.


Quán quân phun mày trên da 3D – Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên chuyên gia Ngọc Ánh

 

Đến từ ngành làm đẹp Thanh Hóa, chuyên gia Ngọc Ánh – chủ của Ngọc Ánh Academy là thí sinh xuất sắc nhất của hạng mục phun mày trên da 3D tại Kỷ lục Guinness - Festival ngành làm đẹp. Với điểm số đạt được gần như tuyệt đối đến từ hội đồng giám khảo bao gồm các Grandmaster hàng đầu ngành làm đẹp, thành tích đạt được là vô cùng xứng đáng với nữ chuyên gia tài năng này.


Chân dung Tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 Ngọc Ánh 

Được biết, trước khi trở thành Tân quán quân cuộc thi Kỷ lục Guinness  - Festival ngành làm đẹp 2022, cô từng đạt giải nhất cuộc thi phun xăm Global Beauty Got Talent 2020; đạt giải nhất cuộc thi Chắp cánh tài năng PMU 2021; đạt giải cao nhất phun mày người thật chương trình The Diamond Face 2022… Đứng trên đỉnh cao nhưng không ngừng học hỏi, liên tục tham dự và đạt thành tích cao nhất tại các sân chơi làm đẹp danh giá. Điều đó không chỉ thể hiện thực lực và còn là sự nỗ lực của nữ chuyên gia Ngọc Ánh.


Ngoài làm đẹp, nữ chuyên gia còn tham gia công tác giảng dạy 

Có 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Ngọc Ánh đã làm cho hàng nghìn khách hàng trên đất nước Việt Nam. Với tài năng của bản thân, cô tham gia vào công tác giảng dạy và đã đào tạo ra hàng trăm học viên khá giỏi trong nước.

“Gia đình nhà Ánh không ai theo nghề làm đẹp nhưng Ánh vẫn cố gắng theo đuổi. Những bước đi đầu tiên ra đời trong tay không có tiền. Đến bây giờ, Ngọc Ánh đã và đang xây dựng một đế chế riêng cho bản thân mình”, Ngọc Ánh tâm sự.

Một mình lo hết tất cả việc học hành mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ. Sau 5 năm cô đã tạo nên nhiều thành tựu lớn. Nữ chuyên gia Ngọc Ánh cũng mong các bạn trẻ có nhiều hoài bão như mình hãy vươn mình và quyết tâm làm mọi việc. “Nếu cảm thấy khó khăn có thể ib cho Ngọc Ánh. Ánh không giúp các bạn giàu lên hay thành công vượt trội mà Ánh sẽ cho các bạn động lực để cố gắng hơn mỗi ngày”, Tân quán quân Ngọc Ánh nhấn mạnh.


Một tác phẩm được nữ chuyên gia Ngọc Ánh thực hiện 

Đến với nghề vì đam mê vì vậy chuyên gia Ngọc Ánh hứa sẽ cống hiến hết mình vì đam mê này. Sắp tới, cô có rất nhiều sự ấp ủ từ kỹ thuật cho tới trang thiết bị đồ dùng cho Học viện Ngọc Ánh. Mong rằng những việc chuyên gia Ngọc Ánh làm sẽ giúp đỡ cộng đồng phun xăm Việt Nam ngày càng lớn mạnh và giảm bớt những thảm hoạ không mong muốn.