00:36 07/04/2023
Master Huyền Hà tham gia làm giám khảo chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net -Trong đợt chuẩn bị cho sự kiện Avatar International Beauty Festival 2023 sắp tới, Ban tổ chức vừa thông báo về sự tham gia của Master Huyền Hà trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da.

Được biết, Huyền Hà là nhà sáng lập thương hiệu Ocean Beauty Spa và có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thẩm mỹ. Nữ Master tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân và sớm tham gia vào lĩnh vực thẩm mỹ với đam mê và tâm huyết. Với tinh thần cầu tiến và ham học hỏi, cô đã không ngừng nghiên cứu và nâng cao kiến thức về các phương pháp chăm sóc da hiện đại nhất.


Ocean Beauty gây ấn tượng với khách hàng với không gian và dịch vụ nằm trong top đầu 

Được mệnh danh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, Master Huyền Hà đã đạt được nhiều thành tựu và danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Với tay nghề tuyệt vời và một tâm hồn yêu nghề, cô đã giúp hàng ngàn khách hàng của mình có được làn da khỏe đẹp, tươi trẻ và tự tin hơn trong cuộc sống.

Tham gia làm giám khảo bộ môn chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023, Master Huyền Hà hy vọng sẽ có cơ hội chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các đối tác trong ngành thẩm mỹ, đồng thời tìm kiếm thêm những cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

Với danh tiếng và uy tín của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ, Master Huyền Hà sẽ chắc chắn đem lại sự đánh giá chính xác và công bằng cho các thí sinh tham gia bộ môn chăm sóc da tại Avatar International Beauty Festival 2023. Sự tham gia của cô chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong sự kiện thời trang và làm đẹp này.