00:54 29/08/2022
Titiya Sommit - Ban giám khảo quyền lực của chương trình Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia đánh giá tại Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness 2022, Titiya Sommit đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm ra tài năng sáng giá của ngành làm đẹp. Ban tổ chức chương trình đã ghi nhận và vinh danh cống hiến của chị.


Titiya Sommit  - Ban giám khảo quyền lực của chương trình Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Nhận lời mời từ Ban tổ chức Phượng Hoàng Lửa – Kỷ lục Guinness 2022, Master Titiya Sommit đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tài năng của ngành làm đẹp Thái Lan thần thái trên thảm đỏ sự kiện 

Chị có kinh nghiệm 5 năm trong nghề và hiện là Giám đốc điều hành Happy nail & brow. Trước khi đánh giá tại Phượng Hoàng Lửa, nữ Master tham gia nhiều cuộc thi lớn trên toàn khu vực Châu Á và đạt nhiều thành tích, giải thưởng.

Chị được biết đến với hình ảnh một nghệ nhân tài năng và bản lĩnh trong ngành làm đẹp. Chị đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu nhan sắc.Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân, Master Titiya Sommit luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và học hỏi xu hướng hiện đại đào tạo ra hàng trăm học viên thế hệ chuyên gia làm đẹp trong tương lai mỗi năm. 


Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp 

Tham gia Phượng Hoàng Lửa 2022, Master Titiya Sommit mong muốn trao đổi học hỏi, cùng nhau tìm kiếm tài năng mới của ngành làm đẹp. Chị nhận xét các thí sinh từ các nước quá xuất sắc và nhiều ý tưởng mới mẻ bắt mắt. Bởi vậy, việc lựa chọn ra một thí sinh tài năng nhất rất khó khăn.

Thành công và sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp, cộng đồng làm đẹp quốc tế một lần nữa minh chứng cho kiến thức, kỹ thuật cùng kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của Master Titiya Sommit.