23:03 02/02/2021
​Quán quân nối mi Kỷ lục Guinness Phạm Thị Ngọc: Nỗ lực hơn để thành công hơn
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những gì đã làm được trong năm 2020, chuyên gia Phạm Thị Ngọc – đương kim quán quân nối mi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam tự tin hướng đến năm 2021 với nhiều sự nỗ lực và thành công hơn.

Năm 2020 vừa qua là một năm thành công với chuyên gia Phạm Thị Ngọc khi cô tham gia và đăng quang ngôi vị cao quý nhất hạng mục nối mi của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp. Nữ chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Thái Nguyên không giấu được niềm vui và sự xúc động khi nâng cao chiếc cúp chiến thắng tại chương trình này.

8 năm làm nghề với rất nhiều vất vả, thử thách, cô đã vượt qua và khẳng định bản lĩnh của chính bản thân với công việc làm đẹp và cống hiến hết mình cho sự nghiệp làm đẹp. Thành tích và sự ghi nhận từ phía đồng nghiệp và khan giả là phần thưởng to lớn cho những nỗ lực và đóng góp không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia Phạm Thị Ngọc.
“Sau quá trình đào tạo chuyên sâu, tôi sáng lập và hiện nay đang là chủ tiệm spa Nối Mi top 1 nối mi đẹp tại tổ 4 - phường Hương Sơn - tp Thái Nguyên. Tôi rất vinh dự được cùng ban tổ chức và các anh chị trong chuyên ngành làm đẹp truyền lửa, nhiệt huyết và niềm đam mê đến các bạn trẻ có cùng tình yêu về nghề làm đẹp giống như tôI”, nữ chuyên gia từng chia sẻ trên sân khấu vinh danh Kỷ lục Guinness 2020.


Với tiền đề xây dựng được, năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với chuyên gia Phạm Thị Ngọc tại các sân chơi, các đấu trường làm đẹp danh giá. Chị sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng mình hơn giúp mình trau truốt hơn trong nghề, giao lưu với các bạn trong nghề, cùng nhau học hỏi và chia sẻ các kinh nghiệm để có những sự sáng tạo hơn trong chuyên ngành làm đẹp.