14:16 16/05/2018
Chuyên gia - giảng viên phun thêu thẩm mỹ Thủy Ruby: "Niềm vui lớn nhất của tôi chính là được nhìn thấy các học trò của mình thành công với nghề, làm chủ được cuộc sống"
Thu hút đông đảo học trò bởi hình tượng người thầy tài giỏi, giàu tâm huyết, nghệ nhân Thủy Ruby hiện nay đang là “cái tên” dành được nhiều sự tin tưởng của các bạn trẻ Việt với ước mơ thành công với nghề phun thêu thẩm mỹ.
Kiên định với triết lí mang vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, chuyên gia Thủy Ruby luôn không ngừng khám phá, kiếm tìm để đem lại những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất đến với những khách hàng. Và có lẽ, sự cho ra đời của Thẩm mỹ Thủy Ruby không nằm ngoài những dự tính của chị, một “đứa con tinh thần” cho chị thỏa mãn những đam mê, khát khao với nghề. Ngoài đảm nhiệm vai trò giám đốc của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, chị còn được nhớ đến với hình ảnh của vị Trưởng bộ môn phun thêu thẩm mỹ của Trường Trung Cấp kinh tế kĩ thuật & Kinh tế Bắc Thăng Long. Đồng thời, chị cũng đang đảm nhiệm chức vụ Phó ban phun thêu Liên hiệp spa - Thẩm mỹ Việt Nam và là thanh viên Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. 

Nghệ nhân Thủy Ruby nổi tiếng là bậc thầy phun thêu, điêu khắc lông mày – mí – môi ở Việt Nam hiện nay


Chị luôn quan tâm theo sát các học viên trong từng đường thêu


Chị còn mời các chuyên gia đầu ngành về phun thêu để thị phạm cho các học viên của mình

 
Đam mê với nghề phun thêu thẩm mỹ, tình yêu nghề đã thôi thúc chuyên gia Thủy Ruby tìm đến những chân trời mới để học hỏi nghề. Không chỉ từ các chuyên gia Việt Nam mà chị còn tìm đến và học hỏi các chuyên gia quốc tế ở các cường quốc hàng đầu về kĩ thuật phun thêu, điêu khắc lông mày – mí – môi như Hồng Kông, Thái Lan, Trung quốc, Hàn Quốc, Mỹ…Chị cũng xuất sắc từng gây tiếng vang ở nhiều giải thưởng danh giá như Giải Nhì cuộc thi Phun thêu thẩm mỹ khu vực Châu Á năm 2016 tại Seoul - Hàn Quốc và gần đây nhất là Giải Nhất cuộc thi Điêu khắc 6D tại Hàn Quốc năm 2017 được tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc.

Trong các bài giảng, chị chú trọng đưa các kĩ thuật phun thêu, điêu khắc mới nhất trên thế giới để mở rộng cho học viên


Chuyên gia Thủy Ruby tự hào khi học viên liên tục gặt hái nhiều thành tựu với nghề


 
Không chỉ tài giỏi trong chuyên môn, sự nghiệp của chuyên gia Thủy Ruby ngày càng nở rộ hơn khi chị quyết tâm dành thời gian cho nghiệp đào tạo. Đáp ứng những nhu cầu học tập nghề phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc lông mày - môi - mí của đa số bạn trẻ hiện nay, Thủy Ruby đã cho khai giảng hàng loạt các lớp học nghề chuyên sâu và được lượng lớn học viên quan tâm đăng kí. Bên cạnh dạy những kí năng cơ bản, tại Thẩm mỹ Thủy Ruby các học viên còn có cơ hội được tiếp xúc và thực hiện trên các kĩ thuật phun thêu mới nhất, hiện đại nhất đang được ưa dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với định vị là “cái nôi” của nghề phun thêu thẩm mỹ, điêu khắc lông mày – môi - mí, Thẩm mỹ Thủy Ruby đã và đang khẳng định vị trí và sức ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực đào tạo khi chắp cánh cho hàng trăm học viên thành công với nghề mỗi năm. Hầu hết những học trò của nghệ nhân Thủy Ruby sau khi tốt nghiệp đều gặt hái được thành công và có được vai trò nhất định trong ngành làm đẹp Việt.

Hầu hết học viên của nghệ nhân Thủy Ruby sau khi tốt nghiệp đều gặt hái được thành công và có được vai trò nhất định trong ngành làm đẹp Việt
 
Chia sẻ về tâm niệm khi giảng dạy học viên, chuyên gia Thủy Ruby nói: “Niềm vui lớn nhất của tôi chính là được nhìn thấy các học trò của mình thành công với nghề, làm chủ được cuộc sống. Đó cũng chính là một sứ mệnh mà tôi luôn cố gắng thực hiện thật tốt vì một tương lai ngành làm đẹp Việt Nam phát triển". 
,