15:42 28/11/2020
​Nhà sư phạm Đinh Thị Đào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phó Trưởng BGK Nối Mi Kỷ Lục Gunness ngành làm đẹp 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Đồng hành cùng gần 2000 thí sinh tại chương trình Kỷ lục Guinness lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam trong nhiều thập kỷ đã qua, Nhà sư phạm Đinh Thị Đào đã có những nhận xét sắc xảo, đánh giá công tâm để tìm ra ngôi sao tài năng nhất của ngành vào ngày 12/10 vừa qua trong vai trò Phó trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Nhà sư phạm Đinh Thị Đào được biết đến là chủ thương hiệu ĐS Beauty Academy tại số 20 phố Nam Đồng – Đống Đa – Hà Nội. Chị được mệnh danh là chuyên gia bậc thầy trong ngành nối mi tại Việt Nam.

Nhờ bén duyên sớm với nghề cùng niềm đam mê lớn trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tốt nghiệp loại giỏi các khóa đào tạo tại các trường danh tiếng. Trong suốt sự nghiệp làm nghề, chị đạt được rất nhiều giải thưởng vinh danh tài năng danh giá. Trong đó phải kể đến Giải nhất mi volume tại cuộc thi Cây Nhíp Vàng 2016 (The best lash competition 2016).

Chị từng đảm nhận vai trò BTC cuộc thi Vietnams lash talents competition 2017 tại Quảng Ninh; BTC Cuộc Thi Vietnam lash Talents competition 2018 tại Hà Nội; Tham gia Đại hội thẩm Mỹ Quốc Tế 2018; Giám khảo Nối Mi tại SBCV super beauty Contest 2019…

Với vị trí Phó trưởng ban giám khảo trong chương trình Kỷ lục Guinness Việt Nam 2020, Nhà sư phạm Đinh Thị Đào đã đồng hành cùng các bạn thí sinh về cả mặt kỹ thuật và tinh thần, chia sẻ nhưng khó khăn để các thí sinh hoàn thành tốt bài thi nối mi của mình. Chị đóng góp một phần công sức rất lớn để tạo nên sự thành công cho chương trình.

Khép lại thành công của Kỷ lục Guinness 2020, xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành làm đẹp với chương trình gần 2000 thí sinh tham dự, Nhà sư phạm Đinh Thị Đào hứa hẹn sẽ trở nên trong một vị trí mới tại chương trình tầm cỡ tiếp theo. Chị sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê với ngành làm đẹp trên chặng đường khẳng định bản thân, khẳng định đam mê của chính mình.