11:50 06/07/2018
Chuyên gia Tina Tình - ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018
Dương Thị Tình hay còn được biết đến với nghệ danh Tina Tình là chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp hiện nay. Gắn bó với nghề từ rất sớm, đến thời điểm hiện tại, chị cùng thương hiệu làm đẹp Thẩm mỹ Tina Tình đã khẳng định được uy tín trong ngành.
 
Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Tina Tình

Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho nhiều người, Tina Tình bắt đầu vào nghề Phun xăm từ năm 1997 đến nay và chuyên về lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ. Trong suốt những năm tháng làm nghề, chị cùng thương hiệu làm đẹp luôn có sự đồng hành, tin tưởng của nhiều khách hàng, trong đó có rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt. Ở thời điểm hiện tại hệ thống phun xăm thẩm mỹ của chuyên gia Tina Tình đang là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội.


Chuyên gia Tina Tình được các nghệ sĩ showbiz yêu quý, tin tưởng làm đẹp




Trong số đó không ít những hoa hậu và những người đẹp danh tiếng









Tài năng cùng những kinh nghiệm thực tế trong với phun xăm, Chuyên gia Tina Tình được công nhận tại nhiều giải thưởng về tay nghề. Trong những thành tích ấn tượng đó, có thể kể đến là  giải thưởng Bàn tay vàng ngành Phun xăm Thẩm mỹ năm 2012,… Luôn đau đáu với sự nghiệp làm đẹp Việt, mong muốn của chị là có thể đóng góp nhiều nhất cho sự phát triển lớn mạnh của ngành. Với niềm mong muốn đó, chị có kế hoạch, định hướng phát triển riêng cho chính thẩm mỹ Tina Tình do chị sáng lập. Trong năm 2018 chị sẽ tiếp tục mở thêm các cơ sở tại Hà Nôi, triển khai hệ thống sang các tỉnh cùng với đó là công tác đào tạo Học viên làm tại khu vực sinh sống, tạo nghề, thu nhập cao cho các bạn trẻ bước vào lập nghiệp.


Chuyên gia đào tạo có tài và có tâm của ngành làm đẹp Việt Nam

Nhiều thành tích ấn tượng trong nghề, với tư cách là ngưới sáng lập, điều hành Thẩm mỹ Tina Tình chị cũng để lại nhiều ấn tượng không kém. Chị tham gia vào đội doanh nhân BNI toàn cầu, năm 2017 chị là  đại diện 50 chủ doanh nghiệp đội BNI tham dự Cuộc thi người đẹp TOP FACE  và đạt Giải khuyến khích trong cuộc thi đó.


Chuyên gia Tina Tình trong cuộc thi người đẹp


Chị là người đẹp tài năng được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ

Không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm, cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành làm đẹp, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân với nhiều người đam mê công việc làm đẹp, chuyên gia Tina Tình chắn chắn sẽ có nhiều thành công hơn trong tương lai. Bằng kinh nghiệm và tài năng đó, chị là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018. Đây là  chương tình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép  cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng và sẽ là chương trình thường niên mà trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam thực hiện với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.


Tina Tình là ứng cử viên cho danh hiệu Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng của Oscars for Beauty 2018