12:47 22/04/2019
​“Nữ hoàng đêm hội doanh nhân đất Việt” Esther Lệ Nguyễn – Người phụ nữ “kiến tạo” nên sân chơi lớn ngành làm đẹp Việt
Kết thúc chặng hành trình cùng Oscars Beauty Awards 2019 cũng chính là lúc CEO Lệ Nguyễn khép lại một chương trình làm đẹp thành công tiếp theo mà chị đứng ra tổ chức và đồng hành trong vai trò nhà tài trợ của chương trình.
Một trong những chuyên gia có am hiểu sâu sắc về làm đẹp, một giám khảo tài năng của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, người “kiến tạo” nên rất nhiều sân chơi lớn của ngành làm đẹp nước nhà, Nữ hoàng tại các đêm hội doanh nhân và là nhà sáng lập của Tập đoàn mỹ phẩm, thời trang dạ hội ALTIC, đó là người phụ nữ tài năng và bản lĩnh Esther Lệ Nguyễn. Một mình đảm nhận rất nhiều vai trò quan trọng trong xã hội hiện đại, với kinh nghiệm từng trải và tài năng vượt trội, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đã và đang thực hiện xuất sắc tất cả các nhiệm vụ bằng khả năng của mình.

Khuôn mặt tươi trẻ, nụ cười rạng ngời, làn da không tì vết của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn 

Các sự kiện tiếp nối nhau, công việc bận rộn nhưng Nữ hoàng  vẫn dành thời gian để cống hiến cái đẹp cho phụ nữ Việt bằng việc cho ra đời dòng mỹ phẩm cao cấp: myphamaltic.com

Mọi người biết đến Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn qua tài năng và nhan sắc không tuổi mà chị sở hữu nhưng trong giới làm đẹp đẹp Việt, không ai là không biết đến người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của các cuộc thi sắc đẹp lớn của ngành làm đẹp hiện đại Việt Nam trong đó không ít các cuộc thi được tổ chức ở quy mô quốc tế với sự tham gia của hàng chục quốc gia trên thế giới. Từ Cuộc thi sắc đẹp quốc tế 2019, Lễ vinh danh ngành làm đẹp Đồng bằng sông Cửu Long, Cuộc thi sắc đẹp tại Campuchia và gần đây nhất là cuộc thi làm đẹp liên ngành Oscars Beauty Awards. Tại đây, bên cạnh vai trò ban tổ chức, Esther Lệ Nguyễn trên cương vị là một Nữ hoàng sắc đẹp còn tham gia đánh giá các thí sinh tham dự trong phần thi người đẹp. Đưa ra những đánh giá , bình luận sắc xảo, chấm điểm công tâm cho các người đẹp để tìm ra vẻ đẹp hoàn hảo nhất đại diện của ngành làm đẹp Việt Nam chính là những gì mà Esther Lệ Nguyễn mong muốn khi đảm nhận vai trò quyền lực này tại cuộc thi.

Nhan sắc thách thức thời gian của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn được hỗ trợ nhiều từ các dòng mỹ phẩm cao cấp ALTIC đang phân phối, một trong số đó là mỹ phẩm trị nám tàn nhang làm trắng da của ALTIC  


Chị tỏa sáng ngay cả khi đứng cùng với Nữ hoàng Oscars Beauty Awards 2019




Đam mê với cái đẹp và đang không ngừng vươn mình tới cái đẹp hoàn hảo, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn gửi gắm đam mê vào thương hiệu ALTIC mà chị sáng lập. Hai lĩnh vực mà hiện tại thương hiệu của chị đang theo đuổi và đạt được thành công đó là Mỹ phẩm và thời trang dạ hội. Là tác giả của cuốn sách giáo trình “Sản xuất mỹ phẩm cao cấp” được xuất bản trên toàn thế giới và bán công khai trên trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon
, không ai trong giới làm đẹp hiểu rõ về mỹ phẩm hơn Esther Lệ Nguyễn. Thời trang cũng là niềm đam mê lớn của chị. “Người đẹp vì lụa” là khẳng định của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn khi được hỏi về lý do chị theo đuổi thời trang dạ hội. “Tất cả phụ nữ đều có quyền được lộng lẫy như một nữ hoàng và đó là động lực để tôi xây dựng và phát triển lĩnh vực thời trang dạ hội tại ALTIC”. Đây cũng là thương hiệu tài trợ trang phục cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn quốc .

Esther Lệ Nguyễn dạy sản xuất mỹ phẩm, chuyển giao công nghệ Úc cho các chủ spa, thẩm mỹ viện toàn quốc, cho những ai đam mê kinh doanh, khát khao cháy bỏng kinh doanh mỹ phẩm (Đường link hướng dẫn sản xuất Mỹ phẩm: http://www.alticbeauty.com/dao-tao/) 

Cuốn giáo trình mỹ phẩm được sử dụng rộng rãi trên thế giới do Esther Lệ Nguyễn là tác giả (link bán giáo trình trên Amazon: https://www.amazon.com/dp/B07GDH8CLZ)


Nhà sáng lập của tập đoàn Mỹ phẩm, thời trang dạ hội ALTIC - Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn

Thương hiệu thời trang dại hội ALTIC là nhà tài trợ trang phục cho nhiều cuộc thi, sự kiện lớn trên toàn quốc như Beauty Queen 2018, Cuộc thi sắc đẹp Đồng Bằng Sông Cửu Long 2019,...

Vẻ đẹp của người phụ nữ được tôn lên trong thiết kế trang phục dạ hội của thương hiệu ALTIC

Một doanh nhân thành đạt, một biểu tượng lớn của nhan sắc Việt, Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đang tiếp tục thực hiện những kế hoạch của bản thân cùng với thương hiệu ALTIC sau Oscars Beauty Awards 2019.