16:30 19/09/2018
​Chuyên gia Kiều Nhung: “Bàn tay vàng ngành phun xăm tại Oscars for Beauty là giải thưởng tôi hướng đến trong năm 2018”
Càng đến chặng hành trình cuối cùng, càng nhiều gương mặt chuyên gia xuất sắc của ngành làm đẹp Việt lộ diện tại Oscars for Beauty 2018. Ứng viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun xăm Kiều Nhung vừa chính thức nhận được đề cử vinh danh của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam này.
Xinh đẹp, tài năng và sớm thành công trên con đường đến với ngành làm đẹp, ít ai biết rằng để có được thành công như hiện tại, chuyên gia Kiều Nhung từng trải qua rất nhiều khó kahwn trên chặng đường đó. Chị được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng cũng như trình độ kỹ thuật với nghề, đặc biệt là sự sáng tạo độc đáo trên từng tác phẩm phun xăm.


Xinh đẹp, giản dị là những gì đồng nghiệp nhận xét về chuyên gia tài năng Kiều Nhung

Toàn bộ tâm huyết với ngành được chị gửi trọn vào sự phát triển của thương hiệu làm đẹp Kiều Nhung. Chuyên gia Kiều Nhung chia sẻ: “Nhiều năm trước Nhung xây dựng nên Mỹ Viện Kiều Nhung bằng tất cả tâm huyết của bản thân với nghề, và để có một Mỹ viện Kiều Nhung như hiện tại là tình yêu và sự ủng hộ từ chính khách hàng đến với thương hiệu.” Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ phun xăm môi , lông mày , mí mắt và khắc phục chữa các loại môi hỏng lông mày hỏng môi thâm , sau 1 lần làm đẹp tại Mỹ Viện kiều Nhung khách hàng sẽ có một màu môi như ý đôi lông mày sang chảnh.


Thẩm mỹ Kiều Nhung là niềm tâm huyết lớn của chuyên gia Kiều Nhung
 

Không gian bên trong hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp
 

Các dịch vụ nổi tiếng tại Kiều Nhung
 

Sự khác biệt trước và sau khi được điều trị tại Kiều Nhung
 

 

 

Các dịch vụ làm đẹp tại đây được Kiều Nhung hoàn thiện và cập nhật xu hướng hàng năm
 

 

Chuyên gia Kiều Nhung cũng được biết đến là sư phạm tâm huyết của ngành làm đẹp Việt. Không chỉ truyền dạy kiến thức kỹ năng, điều Kiều Nhung truyền đi còn là tình yêu, trách nhiệm với nghề.
Tham gia Oscars for Beauty với hạng mục đề cử  Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ, Chuyên gia Kiều Nhung là một ứng viên nặng ký cho giải thưởng vinh danh này.
Mỹ Viện Kiều Nhung
ĐC: 272 Hùng Vương P Đạt Hiếu TX Buôn Hồ Tỉnh Đăk Lắc
ĐT: 0977710207