16:59 16/10/2020
Chuyên gia Ngô Hà My tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với gần 2000 chuyên gia làm đẹp khác, Ngô Hà My đã tham dự chương trình Kỷ lục Guinness 2020, xác lập lên kỷ lục lớn nhất của ngành sau nhiều thập kỷ phát triển.

Chuyên gia Ngô Hà My hiện đang đảm nhận vai trò CEO tại HaMy Art Brows. Chị đã từng tốt nghiệp chuyên ngành kế toán nhưng cơ duyên theo nghề phun xăm vô tình đến khi được một người quen rủ đi làm lông mày. Và cũng từ đó, chị bắt đầu “nghiện”, đam mê với nghề và quyết tâm theo nghề.

5 năm qua, chuyên gia Ngô Hà My đã tham gia học và làm việc lần lượt tại các thẩm mỹ nhỏ cho đến lớn như thẩm mỹ viện Đông Á, bệnh viên thẩm mỹ viện kangnam… Hiện nay, chị đã về mở cho mình 1 cơ sở phun xăm thẩm mĩ riêng.



Với tiêu chí không ngừng học hỏi, luôn cập nhật và theo học các công nghệ và kĩ thuật phun xăm tiên tiến và mới nhất, chị từng bước đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Ngoài ra, chị còn tham gia một số các cuộc thi làm đẹp lớn nhỏ trong đó có cuộc thi lớn nhất là cuộc thi xác lập Kỷ lục Guinness - Hội tụ đỉnh cao năm 2020 được tổ chức ngày 12/10 vừa qua.



Với mong muốn luôn luôn làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, đem lại sự tự tin và quyến rũ cho phụ nữ Việt Nam, trên chặng đường sắp tới, chuyên gia Ngô Hà My sẽ nỗ lực hơn nữa. Và 1 ngày không xa, chị mong muốn sẽ có cơ hội tham gia ở các đấu trường làm đẹp quốc tế, trở thành nơi làm đẹp uy tín được mọi khách hàng tin tưởng và lựa chọn.