22:09 13/11/2018
​Nhà sư phạm 8 năm kinh nghiệm Nguyễn Hải nhận đề cử giải thưởng Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam 2018
Tháng 11 này, sự kiện vinh danh lớn nhất của nghề nhà giáo nói chung và ngành sư phạm làm đẹp nói riêng sẽ chính thúc được khởi động nhân kỷ niệm 123 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Chương trình nhằm tôn vinh những nhà sư phạm có những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ với sự phát triển của ngành làm đẹp trong suốt thời gian qua. Nhà sư phạm Nguyễn Hải đã xuất sắc nhận được đề cử tại hạng mục Nhà sư phạm xuất sắc với những đóng góp trong suốt thời gian qua của bản thân.
Nhắc tới chuyên gia Nguyễn Hải trong giới làm đẹp Việt luôn nhớ tới một nhà sư phạm tâm huyết với nhiều thế hệ học trò, một người thầy nổi danh trong lĩnh vực điều trị nám đông y, sẹo gia truyền và massage bấm huyệt nồi lõm. 8 năm gắn bó với công việc , điều mà nhà sư phạm tài năng này đã truyền đến cho Học viên không chỉ là những kiến thức làm đẹp mà còn chia sẻ những kinh nghiệm từng trải trong cuộc sống để các bạn trẻ không vấp phải những sai lầm và các bạn có thể tiếp cận với những tinh hoa của nghệ làm đẹp mới trên thế giới.


Nhà sư phạm Nguyễn Hải 

Được đào tạo từ các thầy trong và ngoài nước nên không cần phải bàn luận gì về kiến thức làm đẹp thâm sâu của nhà sư phạm Nguyễn Hải. Đó là những điều học viên, khách hàng nhắc về nhà sư phạm Nguyễn Hải. Sau thời gian chị gắn bó với công việc, sớm đam mê và theo đuổi công việc làm đẹp, đến thời điểm hiện tại chị đã để lại những dấu ấn lớn với ngành.
Ít người biết được để có sự thành công như hiện nay chị đã phải trải qua không ít những khó khăn và vất vả. Dù khó khăn nhưng chị chưa bao giờ từ bớt niềm đam mê của mình . Với tài năng , sự hiểu biết và sự tìm tòi, học hỏi nhà sư phạm Nguyễn Hải mong muốn có thể mở rộng cũng như nâng cao nhiều kiến thức , kĩ thuật điều trị của bản thân để đem đến kỹ thuật điều trị hoàn hảo nhất.


Nguyễn Hải cố gắng từng ngày để nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ

Hải Moon Spa là nơi chắp cánh cho niềm đam mê, ước mơ và tâm huyết của Nhà sư phạm Nguyễn Hải, là sự khẳng định cho chất lượng và đẳng cấp dịch vụ của thương hiệu do Nhà sư phạm Nguyễn Hải sáng lập. 8 năm gắn bó với ngành làm đẹp, 3 năm gắn tên tuổi mình với thương hiệu làm đẹp do mình sáng lập mang tên Hải Moon Spa. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Hà Đông Hà Nội và các tỉnh miền Bắc mà nó là nơi chắp cánh đam mê, ước mơ của các bạn trẻ yêu ngành làm đẹp .


Nguyễn Hải là CEO của Hải Moon Spa


Nhà sư phạm Nguyễn Hải được đánh giá cao trong vai trò sư phạm danh tiếng cũng bởi vốn kiến thức sâu rộng cùng sự sáng tạo đột phá trong điều trị , sự nỗ lực và không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu những công thức làm đẹp mới đã tạo lên những tác phẩm điều trị cho khách đẹp vượt trội . Từng tốt nghiệp trường cao đẳng sư phạm bởi vậy không khó để nhà sư phạm có nền tảng vững chắc trong đào tạo học viên như vậy.


Từng tham gia cuộc thi và đạt giải  Bàn tay vàng năm 2018, đây sẽ là động lực để Nhà sư phạm Nguyễn Hải bước tiếp con đường vinh quang đến ngôi vị Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam tại “Những dấu mốc vàng son”.