00:03 20/04/2023
Mỹ Duyên - Chuyên gia làm đẹp đầy nỗ lực trở thành Trưởng ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Mỹ Duyên được bổ nhiệm làm Trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại chương trình Avatar International Beauty Festival 2023, một trong những sự kiện lớn nhất trong ngành làm đẹp tại Việt Nam và khu vực Châu Á.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Mỹ Duyên đã chứng tỏ được tài năng và thành công của mình. Cô đã đào tạo nhiều học viên trong lĩnh vực điều trị spa và giúp họ nắm bắt những xu hướng kỹ thuật mới nhất. Những đóng góp của Mỹ Duyên trong lĩnh vực làm đẹp đã được công nhận và đánh giá cao bằng giấy khen và kỷ niệm chương từ các cuộc thi về ngành làm đẹp.


Nữ Master được trao nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp 

Nữ Master chia sẻ: “Để có được thành công, bất cứ ai cũng phải trải qua những chặng đường vất vả. Với một nữ doanh nhân, con đường đến với thành công thậm chí sẽ còn chông gai và vất vả hơn. Tôi luôn nỗ lực để giúp đỡ học viên trong ngành điều trị spa giúp đỡ học viên tỉ mỉ để nhận được những xu hướng kỹ thuật mới nhất”.

Đặc biệt, thương hiệu sản phẩm dược mỹ phẩm DWHiTE do Mỹ Duyên làm đại diện đã được trao giấy chứng nhận ASIA EXCELLENT BRAND 2022, xác nhận tầm quan trọng của thương hiệu trong ngành điều trị da.


Master Mỹ Duyên tham gia trong vai trò giám khảo quyền lực của một chương trình làm đẹp lớn 

Cô tham gia đào tạo cho học viên 

 

Với những thành tựu này, việc bổ nhiệm Mỹ Duyên làm Trưởng ban giám khảo bộ môn chăm sóc da tại chương trình Avatar International Beauty Festival 2023 là một quyết định đúng đắn. Master Mỹ Duyên sẽ luôn hướng tới muốn giúp mọi người có cùng chung đam mê kiến tạo vẻ đẹp cho mọi người để mang đến cho xã hội phồn vinh toàn sắc đẹp. Chúc Trưởng ban giám khảo Mỹ Duyên thành công trong vai trò mới và tiếp tục góp phần làm đẹp cho mọi người.