00:04 24/10/2019
​Chuyên gia Bùi Thị Thùy đạt giải Tài năng xuất sắc Master Beauty 2019
Một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia Bùi Thị Thùy trong sự nghiệp làm đẹp.
Nhà sáng lập của Như Ý Beauty đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ tham gia cuộc thi Master Beauty 2019 để nhận vinh danh giải thưởng Tài năng xuất sắc. Dù không phải là giải thưởng vinh danh cao nhất nhưng với chuyên gia Bùi Thị Thùy giải thưởng đạt được chính là thành công lớn. Top 10 cùng giải thưởng Tài năng xuất sắc sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Bùi Thị Thùy cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.


Sinh ra và lớn lên tại Hòa Bình,chuyên gia Bùi Thị Thùy có niềm đam mê với công việc làm đẹp từ khi còn rất trẻ. Hiện thực hóa đam mê của bản thân, chị tham gia học tập và đào  tạo làm đẹp tại các cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi, chuyên gia Bùi Thị Thùy khẳng định tài năng của bản thân và không ngừng tỏa sáng trong ngành làm đẹp này. Kết quả đạt được tại Mastet Beauty 2019 vừa qua chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng và kỹ thuật làm nghề của chuyên gia Như Ý.


Chuyên gia tài năng Bùi Thị Thùy chia sẻ: “Master Beauty 2019 không chỉ mang lại cho tôi những dấu ấn đầu tiên về nghề mà còn mang lại cho tôi rất nhiều kiến thức và kỹ năng làm đẹp. Là nơi hội tụ của các chuyên gia phun thêu tài năng nhất, tôi tự hào và vinh dự khi đạt được thành tích này. Tôi gửi lời chúc mừng đến tân quán quân, á quân cuộc thi. Với thành tích đạt được, tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để phát triến sự nghiệp làm đẹp của bản thân xứng với danh hiệu tại cuộc thi”.