18:31 06/05/2019
Giám khảo “Festival of Beauty Vietnam – Korea” Master Kim Phượng: “Dám thử thách để thành công cùng niềm đam mê”
Dám vượt qua mọi giới hạn, định kiến để đi đến thành công như ngày hôm nay, Master Kim Phượng trở thành hình mẫu của rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi công việc đầy gian khổ này.
Master Kim Phượng được nhắc đến như một biểu tượng thành công của ngành công nghiệp làm đẹp Việt. Cháy hết mình cùng niềm đam mê để tỏa sáng trên đỉnh vinh quang hiện tại, cô phải nỗ lực hơn các đồng nghiệp khác gấp đôi và liên tục đặt ra những cột mốc mới cho con đường phía trước của mình.

Master Kim Phượng là tên tuổi chuyên gia danh tiếng của ngành làm đẹp Việt Nam 

Dám từ bỏ công việc mà hàng nghìn bạn trẻ mơ ước là thông dịch viên tiếng Hàn của một tập đoàn Hàn Quốc, Kim Phượng  quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình với công việc làm đẹp. Với định kiến về thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam, quyết định của Kim Phượng chắc chắn vấp phải rất nhiều đồn tiếng của người khác nhưng điều đó chưa bao giờ là rào cản trên con đường chinh phục đam mê của Kim Phượng. Thành công hiện tại chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết định khi ấy của cô.

Trước khi đến với ngành làm đẹp, Master Kim Phượng là thông dịch viên tiếng Hàn của một tập đoàn Hàn Quốc với mức lương mơ ước 

Theo đuổi niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, cô  đã và đang thành công với quyết định này 

Với ngành làm đẹp đầy cạnh tranh và thử thách, đam mê là chưa đủ để Kim Phượng thành công mà bên cạnh đó là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cô. Từ giây phút quyết định rẽ hướng sang ngành làm đẹp, Kim Phượng đã coi công việc này như là sứ mệnh và là lựa chọn của cả cuộc đời mình. Sống cùng niềm đam mê cháy bỏng đó, cô liên tục tham gia các khóa đào tạo về làm đẹp của các chuyên gia trong nước và quốc tế để xây dựng nền tảng kiến thức. Những tác phẩm làm đẹp của Kim Phượng đều thể hiện kỹ thuật điêu luyện, tinh tế và đặc biệt là xu hướng của ngành làm đẹp hiện đại trên thế giới. Với thế mạnh của bản thân là điêu khắc chân mày theo công nghệ châu Âu Phibrows đang làm mưa là gió tại thị trường làm đẹp thế giới với sự tự nhiên, Ombre chạm hạt chân mày tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc, kỹ thuật phun môi châu Âu Candy Lips không sưng không đau, hàng nghìn khách hàng đã được Kim Phượng làm đẹp. Họ tin tưởng vào tay nghề lâu năm của một bậc thầy phun xăm thẩm mỹ cùng cái tâm lớn mà Kim Phượng dành cho nghề làm đẹp.

Trình độ kỹ thuật bậc thầy của Master Kim Phượng được cô truyền dạy cho nhiều bạn trẻ 

Cô tham gia đánh giá tại các cuộc thi lớn về làm đẹp trong nước và quốc tế

Nền tảng kiến thức ai cũng được đào tạo như nhau nhưng điều làm nên khác biệt của mỗi người chính là kinh nghiệm thực tế từng trải và khả năng thiên phú với nghề. Suốt những năm tháng theo đuổi công việc, Kim Phượng biết cách để tạo ra sự khác biệt của bản thân so với hàng nghìn các chuyên gia làm đẹp khác để chạm tay được đến những thành công mà ai cũng mơ ước. Top 1 điêu khắc chân mày, giải nhất thi chân mày trên người thật tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, đó đều là sự khẳng định của Kim Phượng với tay nghề và vị thế của bản thân với ngành làm đẹp.

Thành công liên tục được cô gặt hái trong những năm qua 

 Không giữ lại những kiến thức cho riêng mình, Kim Phượng mang tất cả những tri thức và kinh nghiệm bản thân tích lũy để truyền dạy cho các bạn trẻ đam mê. Hiện tại, cô đang đảm nhận vị trí giảng viên phun thêu tại Trường Cao đẳng Hùng Vương. Đồng thời với đó là vị trí này là CEO thương hiệu do bản thân cô sáng lập TARA Beauty & Academy tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Học viện đào tạo TARA cũng là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. Tất cả những gì TARA có được đều là tâm huyết  của Kim Phượng, mỗi công nghệ, dịch vụ, sản phẩm được sử dụng tại đây đều phải trải quá trình nghiên cứu lâu dài và qua con mắt chuyên nghiệp của một bậc thầy làm đẹp tài năng như Kim Phượng. Đó là lý do đưa TARA  trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp dẫn đầu tại ngành làm đẹp Đồng Nai.


Không dám thử thách thì sẽ không có thành công. Nếu Kim Phượng không từ bỏ công việc với mức lương triệu người mơ ước thì ngành làm đẹp đã không có một Master Kim Phượng thành công và tâm huyết với nghề như vậy. Đằng sau Kim Phượng sẽ luôn có sự yêu thương và tin tưởng từ phía gia đình, bạn thân và đặc biệt là khách hàng để cô dành trọn niềm đam mê với sứ mệnh “gìn giữ vẻ đẹp Việt”.