09:36 01/12/2021
​Chuyên gia Kim Nhu – Đôi bàn tay vàng kiến tạo nên tuyệt phẩm làm đẹp chất lượng cao
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ chuyên gia sinh năm 1990 Kim Nhu đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm đẹp. Chị nhận được sự công nhận từ các Master chuyên nghiệp, từ những bậc thầy trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ bản thân đang theo đuổi.
Chuyên gia ngành làm đẹp Kim Nhu

Chuyên gia Kim Nhu hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là Trần Thị Kim Nhu. Tài năng của ngành làm đẹp cho thấy những tiềm năng phát triển vượt trội với nền tảng chuyên môn vững chắc, kỹ thuật đỉnh cao. Chỉ sau 3 năm gắn bó, chị nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ những bậc thầy làm nghề. Đặc biệt là tạo dựng cho bản thân một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.
 
Nhiều sản phẩm làm đẹp được chị thiết kế trong những năm qua 
 
Theo đuổi lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và Tattoo Artist, chị thành công xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp cá nhân mang tên Spa Nhu Beauty’s tại Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Thành công trên được vun đắp từ những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự bền bỉ quyết tâm theo đuổi nghề.

Chị tham gia đào tạo tại những khóa học hàng đầu ngành làm đẹp, tham gia lớp lấy chứng chỉ sư phạm bằng nghề phun xăm thẩm mỹ, bằng nghề Tattoo Arrtist. Có kiến thức, có chuyên môn, mỗi sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đôi bàn tay vàng của nữ chuyên gia hàng đầu đã giúp hàng nghìn người tìm được vẻ đẹp đích thực của mình, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Nữ chuyên gia xinh đẹp, tài ba của ngành làm đẹp Việt Nam 
 
Kỹ thuật được công nhận, nữ chuyên gia Kim Nhu được mời đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm thẩm mỹ tại các cuộc thi làm đẹp lớn. Tại đây, ngoài chia sẻ về kiến thức chuyên môn, chị mong muốn có thể truyền đi tình yêu, niềm đam mê của mình với công việc làm đẹp.
Làm đẹp là nghệ thuật. Người làm đẹp chắc chắn là một nghệ sỹ tài ba. Khó khăn của quá trình này rất nhiều. Tuy nhiên, chị không bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Từng bước vượt qua khó khăn, chị khẳng định bản thân và đạt được những thành tích nổi trội. Trong một năm đầy khó khăn như 2021, chị vẫn tiếp tục duy trì, chuẩn bị kiến thức để bùng nổ hơn cùng những dự định đang ấp ủ khi dịch bệnh được kiểm soát.