21:12 16/07/2022
Master Bùi Thị Quỳnh Hương - Ban giám khảo da spa cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam năm 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận lời mời từ Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam năm 2022 trên cương vị giám khảo da spa, Master Quỳnh Hương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chị được vinh danh là một trong những giám khảo châu Á xuất sắc nhất tại sự kiện.


Master Bùi Thị Quỳnh Hương -  Ban giám khảo da spa cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam năm 2022

 

Top Of Beauty 2022 - Best Skill Competition Korea – Vietnam thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp toàn châu Á. Đặc biệt khi Ban tổ chức công bố cuộc thi danh giá này có sự tham gia chấm thi của giám khảo quyền lực Quỳnh Hương. Với kiến thức và kinh nghiệm sau nhiều năm làm nghề, chị dành 200% tâm huyết để tìm ra một tài năng xuất sắc nhất, vinh danh trên sân khấu đẳng cấp quốc tế. 


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Trên cương vị giám khảo chăm sóc da, Master Quỳnh Hương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Kỹ thuật, vệ sinh của từng bài thi được nữ giám khảo theo sát và đánh giá công tâm nhất cho các thí sinh. Chị hiểu, việc được khẳng định và thành công tại một sân chơi tầm cỡ quốc tế như Best Skill Competition Korea – Vietnam năm 2022 chính là cơ hội để các bạn bước chân đến một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. 

Được biết, Master Quỳnh Hương hiện đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc trị liệu da khoa học chuẩn y khoa. Chị hiện là chủ Spa Hệ Thống Hương Korea Spa & Clinic có 2 cơ sở tại Đông Dư – Gia Lâm – Hà Nội và Vinhome Ocean Park – Đa Tốn – Gia lâm – Hà Nội. Nữ Master có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc – trị liệu da khoa học an toàn chuẩn y khoa. Đôi bàn tay vàng đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. 
 

Tốt nghiệp Học viện MAC ACADEMY, Master Quỳnh Hương được công nhận là Beauty Master Học Viện thẩm mỹ Hàn Quốc  Miso Art Center. Chị đảm nhận vị trí Giảng viên chăm sóc sắc đẹp Cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam; Thành viên Ban giám khảo hiệp hội thẩm mỹ World Class Beauty Korea... Trên mỗi cương vị, chị luôn là người tiên phong, tâm huyết với mục tiêu là đưa ngành làm đẹp Việt phát triển vượt bậc hơn. 

“Tôi đảm nhận vai trò Ban giám khảo trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp kết hợp giữa Việt Nam và Hàn Quốc vừa qua. Đây là 1 chương trình quy mô tầm cỡ hội tụ các chuyên gia các nước Thái Lan , Hàn Quốc... Tôi mong muốn giao lưu trau dồi kỹ năng học hỏi khi đến với chương trình đẳng cấp này”, giám khảo Quỳnh Hương chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam.