20:35 11/06/2019
​Quán quân nối Mi INTERNATIONAL BEAUTY COMPETITION PERNEMENT MASTER WEEK Nguyễn Thị Linh đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á
Đây là sự khẳng định và là bước tiến của chuyên gia Linh Nguyễn trong ngành mi Việt.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Linh Nguyễn đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.



Chuyên gia Linh Nguyễn, nhà sáng lập Linh Mi Beauty tại Kim Bài – Thanh oai- Hà Nội nổi tiếng trong nghề với công việc nối mi. Từ một chuyên gia trẻ đầy triển vọng, giờ đây kinh nghiệm của chuyên gia Linh Nguyễn đã đưa chị đến với những vai trò đánh gá tại các cuộc thi lớn vể ngành làm đẹp. Chị là một trong những học viên xuất sắc nhất của chuyên gia làm đẹp Mee Nguyễn khi theo học khóa nối mi Classic và sau đó không lâu là cô cũng theo học Master tại Học viện đào tạo làm đẹp này.
 
Năm 2018 là một năm khó quên với chuyên gia Linh Nguyễn khi chị đăng quang giải thưởng cao nhất của cuộc thi international beaty competition & pemanent  master week. Sự kiện ngành làm đẹp châu Á chuyên gia Linh Nguyễn tham dự vừa qua chính là một bước tiến nghệ thuật mới khẳng định tài năng và kỹ thuật nối mi mới. Rất nhiều điều bổ ích được chuyên gia Linh Nguyễn truyền đạt cho thí sinh của mình tại cuộc thi năm nay.